Giải trí

Hotgirl tố cáo Ngô Diệc Phàm “mất tích” khỏi MXH dấy lên nhiều nghi vấn

Những cáo buộc liên tiếp nhắm vào Ngô Diệc Phàm của hotgirl Đô Mỹ Trúc đang là tâm điểm của làng giải trí Trung Quốc trong những ngày qua.

Sau khi lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phạm “bắt cá đến nhiều tay” và có nhiều hành động xâm phạm trẻ vị thành niên. Đến tối ngày 18/7, hotgirl Đô Mỹ Trúc đã ra tối hậu thư yêu cầu Ngô Diệc Phàm rời khỏi showbiz trong 24 giờ, thậm chí sau đó phải rời khỏi Trung Quốc.

Sau đó (sáng 19/7), Ngô Diệc Phàm đã chính thức lên tiếng về scandal săn gái thông qua tài khoản riêng của mình cũng như văn phòng làm việc của anh. Ngô Diệc Phàm giải thích rõ từng chi tiết vụ việc cũng như khẳng định không có việc anh dụ dỗ trẻ vị thành viên hay chuyện "tuyển phi".

Ngô Diệc Phàm lên tiếng giải thích nhưng vấn khiến nhiều người không chấp nhận được.

Ngô Diệc Phàm thẳng thắng viết: “Trước đây tôi không nói về vấn đề này bởi vì không muốn phải can thiệp vào quá trình xét xử, nhưng sự im lặng của tôi lại đang khiến các tin đồn ngày càng gia tăng và tôi cũng không thể nhịn được nữa! Tôi đã gặp Đô Mỹ Trúc một lần trong buổi tụ tập cùng bạn bè vào ngày 5/12/2020, không có rót rượt, không thu điện thoại, và cũng không có những tình tiết như cô miêu tả, ngày tụ tập có rất nhiều người tham gia và đều có thể làm chứng! Tôi rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người.

Tôi khẳng định trước giờ chưa hề có “tuyển phi"! Không có “dụ dỗ gian dâm”! Cũng không có “Vị thành niên”! Nếu như có loại hành vi này, xin mọi người yên tâm, tôi sẽ tự mình đi tù! Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả những lời nói trên của tôi!".

Tuy nhiên, đối với phản hồi này của anh chàng, cư dân mạng Trung càng công kích nhiều hơn và dường như không chấp nhận được lời phản hồi này. Họ mong chờ đợt "phản đòn" của cô gái Đô Mỹ Trúc.

Đô Mỹ Trúc đã liên tục bóc phốt Ngô Diệc Phàm. (Ảnh: weibo).

Song mặc dù đã qua 24 giờ sau tối hậu thư mà Đô Mỹ Trúc đưa ra cho Ngô Diệc Phàm, hotgirl này lại hoàn toàn im lặng khiến không ít netizen tỏ ý nghi ngờ phía Ngô Diệc Phàm đã “động tay chân” với cô.

Cụ thể, trong tối ngày 19/7, mặc dù cô hoàn toàn im lặng, nhưng không ít thông tin được tung từ những người tự xưng là chị gái và bạn thân của cô đã khiến cộng đồng mạng náo loạn, trong đó có thông tin cho rằng Đô Mỹ Trúc đã “mất tích, không thể liên lạc”.

Tới thời điểm rạng sáng ngày 20/7, các tài khoản tự xưng này cũng đã chủ động thông báo Đô Mỹ Trúc an toàn, thậm chí tài khoản tự xưng là chị gái còn chính thức xoá bỏ bài đăng “tố cáo” Ngô Diệc Phàm, vì bị “bóc phốt” là đưa thông tin giả.

Tài khoản của Đô Mỹ Trúc cũng thông báo trong vòng bạn bè là cô an toàn, tuy nhiên không ít netizen cho rằng từ thói quen viết của Đô Mỹ Trúc cho thấy đây rất có thể không phải những lời do cô tự đăng.

Ngô Diệc Phàm đang bị hàng loạt các thương hiệu đình đám huỷ hợp đồng.

Mặc dù ban đầu khi nghe tin Đô Mỹ Trúc “mất tích”, không ít người tỏ ý nghi ngờ phía bên Ngô Diệc Phàm đã “động tay chân”, nhưng cũng rất nhiều người sáng suốt hơn cho rằng đó là việc khó có thể xảy ra vào thời điểm này. Hiện tại đang là thời điểm “nước sôi lửa bỏng”, phía bên Ngô Diệc Phàm chắc chắn sẽ không ngớ ngẩn đến mức tự “lấy đá đập chân mình” như vậy.

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, là sinh viên trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô là hot girl nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc nhờ các livestream trên mạng xã hội, bán hàng online. Người đẹp 19 tuổi còn là người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo cho một vài nhãn hàng.

Ngoài gương mặt ưa nhìn, Ngô Mỹ Trúc còn có body rất bắt mắt, vòng 1 nảy nở, vòng eo thon gọn, chân dài thẳng tắp. (Ảnh: weibo).

Đô Mỹ Trúc từng hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Trong bài bóc phốt của mình, Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm tấn công tình dục khi mới 17 tuổi. Theo trần tình của người đẹp họ Đô cô bị Diệc Phàm chuốc say tại nhà riêng của anh và sau đó bị tấn công tình dục. Sau khi tấn công tình dục mình, nam ca sĩ 31 tuổi có hứa sẽ chịu trách nhiệm với cô nhưng lại thất hứa.

Tức giận vì kẻ lừa tình, Ngô Mỹ Trúc đã phanh phui mọi scandal của tình cũ. Hậu quả là, chỉ sau 2 ngày bị tình cũ bóc phốt Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt các thương hiệu đình đám huỷ hợp đồng, ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp.

Quốc Tiệp (t/h)