Ngôi sao

Hotgirl Thanh Bi "chơi trội" hứa làm điều đặc biệt nếu Việt Nam vô địch

Thể hiện tình yêu mãnh liệt với đội tuyển Việt Nam, hotgirl Thanh Bi sẽ ra sân cổ vũ và tiết lộ lời hứa đặc biệt sẽ thực hiện nếu thầy trò HLV Park Hang seo vô địch.

Hotgirl Thanh Bi trở thành gương mặt được "săn đón" sau thành công của vai diễn Vân Điệp trong bộ phim đình đám Người phán xử. Không chỉ sở hữu ngoại hình quyến rũ, nóng bóng, Thanh Bi còn được biết là một trong những chân dài có tình yêu đặc biệt với môn thể thao vua. Với giải đấu AFF Cup 2018, dù bận rộn công việc, nhưng Thanh Bi vẫn dõi theo và hết mình cổ vũ cho các chân sút của đội tuyển Việt Nam.

Trước giờ “G” trận chung kết quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, cùng với triệu triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà, diễn viên Thanh Bi cũng bày tỏ niềm mong chờ, háo hức của mình. May mắn có trong tay tấm vé của trận chung kết lượt về, nữ diễn viên "Người phán xử" đang đếm từng giờ để có mặt trên khán đài của "chảo lửa" Mỹ Đình "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang seo.

"Tôi cầu nguyện và đặt trọn niềm tin vào đội tuyển Việt Nam. Với trận đấu lần này, tôi có linh cảm các tuyển thủ của chúng ta sẽ làm nên kỳ tích đặc biệt cho bóng đá Việt Nam", Thanh Bi chia sẻ.

Hotgirl Thanh Bi luôn dành tình yêu đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Nữ diễn viên 9X cũng hé lộ lời hứa đặc biệt sẽ thực hiện nếu đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch: "Chắc chắn, nếu đội tuyển Việt Nam chiến thắng, tôi sẽ nhuộm tóc bạch kim, và ra đường "đi bão" chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng thầy trò HLV Park Hang seo và người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Về tỷ số lần này, hotgirl Thanh Bi dự đoán 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. "Chúng ta hãy cùng chung niềm tin "tiếp lửa" để các cầu thủ giữ vững phong độ, thi đấu thật tốt, mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. Việt Nam vô địch!", cô nàng hào hứng bày tỏ.