Ngôi sao

Hotgirl Linh Miu: "Với tôi, đám cưới, giấy tờ kết hôn không quan trọng"

Hotgirl – diễn viên Linh Miu không ngần ngại tiết lộ, cô và bạn trai thiếu gia kém tuổi đang sống cùng nhau dù chưa kết hôn.

Chuyện tình lãng mạn của hotgirl – diễn viên Linh Miu và thiếu gia Hà thành kém tuổi luôn là chủ đề hot thu hút sự quan tâm của công chúng. Đúng dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, cặp đôi “gây sốt” khi tung ảnh bộ ảnh 18+ tình tứ, nóng bỏng. Lấy bối cảnh tại nhà riêng, Linh Miu và bạn trai Thái Sơn tái hiện những khoảnh khắc đời thường siêu ngọt ngào.

"Đây là bộ ảnh được thực hiện nhằm lưu giữ những khoảnh khắc yêu nhau và cũng là động lực nhắc nhở các bạn trẻ đang có ý định chia tay nhớ về lúc bên nhau như thế này. Đừng vì chuyện nhỏ mà mất nhau cả đời, vì ở bên nhau khó lắm, có khi mất nhiều năm mà chia tay lại chỉ trong một tích tắc”, Linh Miu chia sẻ.

Linh Miu và bạn trai kém tuổi trao nhau ánh mắt yêu thương.

Được biết, Linh Miu và bạn trai quen nhau khi Thái Sơn vào Sài Gòn lập nghiệp. Yêu nhau được một thời gian, cặp đôi quyết định khăn gói về lại Hà Nội. Dù kém 2 tuổi, nhưng bạn trai Linh Miu rất chững chạc và tâm lý, vì lẽ đó mà cô nhận lời yêu và gắn bó bên anh.

“Anh ấy rất yêu thương tôi. Hai đứa cực kỳ hợp nhau, cả về suy nghĩ và mọi mặt. Cũng hiếm khi cãi nhau, đôi lúc giận hờn tý rồi lại làm lành rất nhanh. Hai năm gắn bó với nhau, tôi cảm giác ở bên anh ấy, mọi thứ rất yên bình. Dẫu không biết trước sẽ đi được cùng nhau bao xa, nhưng hai đứa vẫn cố gắng. Đến giờ phút này, tôi cảm thấy nếu thiếu anh thì như mất một cánh tay phải, và anh ấy cũng vậy”, hotgirl thổ lộ.

Nụ cười hạnh phúc của Linh Miu bên bạn trai kém tuổi.

Trước câu hỏi, “Bạn trai có hay ghen, giận hờn khi có bạn gái xinh đẹp lại làm nghệ thuật”, Linh Miu nói: “Anh ấy rất tâm lý và luôn ủng hộ cho ước mơ, đam mê của tôi. Tôi nghĩ, nếu anh ấy đã yêu mình thật lòng, thì sẽ luôn mong cho nửa kia được hạnh phúc và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất”.

Linh Miu cũng không ngại tiết lộ hai người đang sống chung với nhau dù chưa kết hôn. Cô giải thích: “Do đặc thù công việc đi đóng phim của tôi khá bận, nên chúng tôi ít có thời gian hẹn hò và gặp gỡ. Sau khi về Hà Nội, anh ấy đón tôi về sống chung để tiện chăm sóc”. Linh Miu và bạn trai cũng cảm thấy thoải mái vì được gia đình hai bên ủng hộ.

Linh Miu và bạn trai quyết định sống chung dù chưa kết hôn.

Tiết lộ về dự định kết hôn với bạn trai thiếu gia, Linh Miu nói: “Mọi chuyện vẫn còn xa lắm. Giờ vẫn là quá sớm so với một người làm nghệ thuật. Với tôi, hôn nhân cũng không quan trọng lắm đâu, bởi hai người sống bên nhau lâu dài thì khó, chứ chia tay thì rất dễ. Cho nên, đám cưới, giấy tờ kết hôn không quan trọng. Điều quan trọng là mình đi được cùng nhau bao lâu”.