Ngôi sao

Hotgirl Linh Miu tiết lộ bất ngờ về “Cu Thóc” Huỳnh Tuấn Anh

Từng hợp tác trong nhiều dự án, hotgirl - diễn viên Linh Miu đã tiết lộ những điều bất ngờ về bạn diễn "Cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh.

Thông tin diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (nghệ danh Cu Thóc) bị công tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ vì sử dụng ma túy trong quán karaoke khiến dư luận không khỏi sốc. Trước khi vướng tai tiếng, “Cu Thóc” đã quen mặt với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim hài Tết. Dù chỉ là "tay ngang" và có ngoại hình đặc biệt với chiều cao vỏn vẹn 1m40, nhưng "Cu Thóc" gây chú ý khi thường xuyên đóng cùng các hot girl nóng bỏng và những diễn viên nổi tiếng.

Diễn viên Huỳnh Tuấn Anh - nghệ danh "Cu Thóc".

Từng hợp tác chung trong nhiều dự án hài cùng “Cu Thóc”, hotgirl – diễn viên Linh Miu không khỏi bất ngờ khi hay tin nam diễn viên sinh năm 1996 bị bắt. “Đã có dịp làm việc chung, tôi thấy Thóc là một người rất ngoan, sống rất biết điều, được mọi người quý mến, chứ tôi chưa từn thấy anh ta không hề chơi bời, sa đọa. Trước nay, tôi cũng chưa nghe điều tiếng về gì về Thóc”, Linh Miu nói.

Nữ diễn viên “Làm chồng đại gia” cũng cho biết: “Trên phim trường, Thóc diễn rất tốt, diễn hài, diễn bi đều được. Bạn ấy là người có tài năng và luôn hết mình với từng vai diễn. Nhìn ngoại hình Thóc nhỏ con vậy thôi, nhưng tính cách bạn ấy lại rất người lớn và có tài”.

"Cu Thóc" và diễn viên Linh Miu từng hợp tác trong nhiều dự án.

“Cu Thóc” tên thật là Huỳnh Tuấn Anh, sinh năm 1996 tại Sóc Sơn, Hà Nội. Mặc dù đã 23 tuổi, nhưng Tuấn Anh chỉ cao 1,4m do mắc căn bệnh hiếm gặp. Trải qua chặng đường gian nan đến với nghệ thuật, vào năm 2013, Tuấn Anh lần đầu tiên được mời thử vai cho phim hài "Đại gia chân đất", tuy chỉ là một vai diễn phụ, nhưng cậu đã cố gắng thể hiện hết mình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Cu Thóc. Cũng từ đây, biệt danh “Cu Thóc” gắn liền với anh chàng sinh năm 1996. Sau này, “Cu Thóc” tiếp tục góp mặt trong nhiều phim hài, nhưng vẫn là vai phụ, ít đất diễn. Tết 2019, Cu Thóc tham gia "Chuyện nhà sung túc" cùng nghệ sĩ Giang Còi.