Ngôi sao

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc: “Tôi chấp nhận nhạt, chứ không bao giờ bán rẻ danh tiếng”

Chỉ một thời gian ngắn sau khi tái xuất làng giải trí Việt, mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như danh tiếng.

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Diệp Bảo Ngọc đã sớm nếm trải những thăng trầm trong cuộc sống. Thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, cựu hotgirl 9X bất ngờ lên xe hoa khi chỉ mới 19 tuổi. Nhưng hạnh phúc ấy chẳng tày gang khi cô và ông xã đường ai nấy đi sau gần hai năm chung sống. Sau biến cố hôn nhân, Diệp Bảo Ngọc cũng lui về “ở ẩn”.

Trải qua những ngày tháng chông chênh của cuộc đời, Diệp Bảo Ngọc đã quyết định quay trở lại showbiz để theo đuổi đam mê. Chỉ một thời gian ngắn sau khi tái xuất, mỹ nhân 9X nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như danh tiếng.

Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Theo thời gian, bà mẹ một con gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp mặn mà, cùng hình ảnh chỉn chu, an toàn, “nói không” với scandal. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, về lâu dài nếu cứ mãi an toàn sẽ khiến Diệp Bảo Ngọc mờ nhạt, thiếu đột phá.

Trước điều này, nữ diễn viên bày tỏ thẳng thắn bày tỏ: “Tôi chưa bao giờ có khái niệm đột phá hình ảnh. Tôi nghĩ, cuộc sống, công việc này rất đơn giản. Chỉ cần mình biết bản thân cần gì là đủ. Còn đột phá, phát ngôn sốc, ăn mặc hở hang để câu kéo sự chú ý cũng vô nghĩa. Hơn nữa, chẳng gia đình, hay người yêu nào chịu chấp nhận khi thấy con/ bạn gái khoe da thịt cho thiên hạ xem. Thế nên, tôi chấp nhận mang tiếng nhạt chứ không bán rẻ danh tiếng bao lâu nay gầy dựng”.

Bà mẹ đơn thân quyết tâm theo đuổi hình ảnh chỉn chu, an toàn.

Từ khi bước chân vào showbiz, Diệp Bảo Ngọc cũng ghi dấu với nhiều vai diễn trên màn ảnh. Mỹ nhân 9X thừa nhận, chính danh xưng hotgirl mà khán giả yêu mến dành tặng mình từng là “bước đệm” giúp cô vào bén duyên với phim ảnh dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, nói về việc “rũ bỏ” hình ảnh hotgirl để trở thành diễn viên, Diệp Bảo Ngọc lại cho rằng: “Thật ra, ban đầu cũng có những nghi ngại cho rằng, cô này, cô kia mặt xinh xinh liệu có đóng phim được không. Nhưng, sau bao cố gắng, cái tên Diệp Bảo Ngọc đã được khán giả công nhận ở lĩnh vực phim ảnh. Hãy cứ để mọi thứ đi theo lẽ tự nhiên, thì dần dần những nỗ lực của mình sẽ được khán giả công nhận”.

Nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào của Diệp Bảo Ngọc khiến bao người say đắm.