Cộng đồng mạng

Hotboy khiến cả phim trường náo loạn vì giả giọng quá giống Hương Giang Idol

Chàng hotboy Lương Hoàng Phúc (TP.HCM) đã khiến cả phim trường náo loạn vì giả giọng nói của nữ ca sĩ Hương Giang Idol.

Lương Hoàng Phúc là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, Hoàng Phúc còn khiến nhiều bạn trẻ yêu mến với câu chuyện cảm động khi công khai là người trong giới LGBT.

Mới đây, chàng hotboy này lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi giả giọng nói ca sĩ Hương Giang Idol trong chương trình Giọng ải giọng ai mùa 4, tập 10 phát sóng ngày 28/9.

Thí sinh giả giọng Hương Giang Idol gây sốt mạng.

Phần trình diễn của Hoàng Phúc được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết, đều bày tỏ sự thích thú trước phần giả giọng ca sĩ Hương Giang Idol của Hoàng Phúc, thậm chí còn đặt cho Hoàng Phúc biệt danh “bản sao Hương Giang Idol”.

Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Hoàng Phúc cho biết khi nhận được lời mời tham gia chương trình, bản thân thí sinh này cảm thấy rất vui.

“Lúc giới thiệu tên, Phúc có nói bằng giọng Hương Giang để gây bất ngờ và thú vị cho mọi người một chút bằng câu nói là "em xin chào tất cả mọi người em tên là Nguyễn Hương Giang em đến từ Hà Nội”. Ngay lập tức nhận được sự thích thú của ban giám khảo cũng như của khán giả trong trường quay”, Hoàng Phúc chia sẻ.

Chàng hotboy này cho biết, sau khi chương trình phát sóng, phần trình diễn của Phúc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng: “Khi chương trình phát sóng trên tivi và sau đó là youtube thì việc đầu tiên là Phúc bị khán giả “truy lùng” thông tin… Phúc cũng nhận được vô vàn lời khen từ mọi người, nào là "đã đẹp trai lại còn hát hay ai chịu nổi" hay là "cứ bịt mắt mà nghe giọng bạn này thì hoàn toàn ai cũng sẽ nghĩ là Hương Giang Idol”.

Nhận được những lời khen của mọi người, Hoàng Phúc cảm thấy vui.

Hoàng Phúc bật mí, để nói được giọng ca sĩ Hương Giang là điều hoàn toàn không khó với Phúc: “Ca sĩ Hương Giang Idol cũng là một trong những ca sĩ mà Phúc rất thần tượng, yêu thích. Nên chỉ cần dùng một chút kỹ thuật là có thể nói được giọng của ca sĩ Hương Giang”.

Với hotboy Hoàng Phúc, nhận được những lời khen ngợi của đông đảo mọi người là động lực để chàng trai này tiếp tục cố gắng, hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa.

Xem phần giả giọng Hương Giang Idol của chàng hotboy đang gây sốt mạng: