Gia đình

Hộp cơm đặc biệt của mẹ đã giúp con gái hòa đồng với các bạn ở trường

Khi biết con gái của mình ở trường không có bạn, bà mẹ Hồng Kông đã có cách giải quyết vô cùng đặc biệt.

Candace Ku, một bà mẹ sống ở Hồng Kông đã rất lo lắng khi con gái sau một thời gian nhập học lúc nào cũng buồn bã và không nói chuyện với mẹ. Có lẽ do nhập học ở một ngôi trường mới khiến cô bé bị lạ lẫm, chưa kết giao được bạn bè và thường phải ăn cơm trưa một mình. 

Nỗi trăn trở ngày càng lớn và rồi đến một ngày cô tự hỏi: "Liệu khi mình làm những hộp cơm dễ thương có giúp được con không nhỉ?". Không hề chần chừ lâu, cô lập tức thực hiện luôn ý định đó. Từ ngày hôm sau, cô bắt đầu dậy sớm và bắt tay vào "tạo hình" hộp cơm cho con gái mang đến trường. 

Mới bắt đầu, cô đã phải tham khảo cách làm, tạo hình trên mạng nhưng dần dần, cô đã có thể tự sáng tạo và sáng tạo theo cách của bản thân khiến hộp cơm của cô con gái ngày càng độc và lạ. Còn về phía con gái cô, từ khi mang hộp cơm "thiết kế" đi học, cô bé đã nhận được sự chú ý của các bạn trọng lớp và dần dần con gái cô trở nên vui vẻ và thích đi học hơn. Nhờ sự chân thành và nỗ lực của mẹ, con gái bé nhỏ của cô đã có thêm những người bạn mới.

 Hương Anh (theo Dailymail)