Văn hoá

Hồng Vân gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới tài tử Lê Tuấn Anh

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên bày tỏ tình cảm và dành cho chồng những lời có cánh.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã đăng ảnh chị và ông xã Lê Tuấn Anh kèm theo đó là dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật ông xã của mình.

Chị viết: “Chúc mừng sinh nhật người yêu thương nhất của tui... Tụi mình sẽ luôn bên nhau trong mọi cảm xúc chồng yêu nhé... sức khoẻ, bình an, hạnh phúc là những điều luôn bên cạnh chồng và chắc chắn là không thiếu được vợ, con cùng mọi người trong gia đình lớn nữa ba nha, mọi người yêu ba 19/3”.

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh lúc trẻ. (Ảnh FBNV).

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Hồng Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng. Dưới phần bình luận, đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc sinh nhật đến tài tử Lê Tuấn Anh.

Trước đó, hồi đầu năm nay, nghệ sĩ Hồng Vân cũng đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ đến nhắn nhủ ông xã: “Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã... Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ... Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho ba mẹ con em... luôn bên nhau chồng nhé”, nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ.

Trải qua nhiều sóng gió cuối cùng Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cũng hạnh phúc bên nhau. (Ảnh FBNV).

Nghệ sĩ Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh nảy sinh tình cảm khi học chung Trường cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu Tp.HCM. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên. Hồng Vân thú nhận, yêu Lê Tuấn Anh nồng nhiệt, nhưng do hồi đó tuổi trẻ khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, nữ nghệ sĩ đã chọn chia tay.

Sau khi chia tay, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống.

Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhận ra cả hai vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế, họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới. Từ đó, tài tử Lê Tuấn Anh lùi về hậu trường, nhường “sân khấu” nghệ thuật cho Hồng Vân.

Chính vì vậy, Hồng Vân luôn thể hiện sự biết ơn khi ông xã chấp nhận lui về hậu phương. Chị từng cho biết, chồng là một hậu phương cực kỳ vững chắc, luôn đứng ở phía sau bù lỗ cho sân khấu ở thời điểm khó khăn.

Quốc Tiệp