Cần biết

Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss

Hồng Diễm mong muốn cùng Tree Boss - ghế Massage phụng dưỡng mẹ cha trở thành cầu nối gắn kết, dung dưỡng những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Có thể nói Hồng Diễm là một trường hợp đặc biệt của làng giải trí miền Bắc. Dù rất ít tham gia các dự án phim nhưng cô luôn giữ được sức nóng, dù là trên màn ảnh hay ngoài đời thực. Nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh phúc hậu, dịu dàng, đằm thắm, luôn thân thiện với fan và đồng nghiệp.

Chia sẻ trong sự kiện, trước khi trở thành đại diện thương hiệu, nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng” cho biết mình đã là một fan trung thành của thương hiệu này, và thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Tree Boss dành tặng người thân. Cô tin tưởng Tree Boss sẽ trở thành món quà có ý nghĩa tinh thần lớn lao, bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng và yêu thương.

Tree Boss theo đuổi triết lý thiết kế hiện đại, tối giản & tinh tế mang hơi thở của văn hóa Bắc Âu, đồng thời tích hợp nhiều công nghệ đột phá như công nghệ vỏ bọc không tiếng ồn, công nghệ nhiệt hồng ngoại,công nghệ trí tuệ nhân tạo..

Ghế Massage toàn thân Tree Boss được tập trung nghiên cứu & phát triển để phục vụ tốt nhất cho đối tượng người trung & cao tuổi. Với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu thừa hưởng tinh hoa từ nghệ thuật massage vật lý trị liệu kết hợp với sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật vượt bậc để hoàn thiện lên những chiếc ghế massage tiên tiến đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao.

Tree Boss là thương hiệu ghế Massage đạt tiêu chuẩn châu Âu dành cho cha mẹ. Ghế Massage Tree Boss được phân phối độc quyền bởi Tree Group Việt Nam, tập đoàn tiên phong chuyển giao & ứng dụng công nghệ cao cho các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà và sản phẩm máy tập thể dục cho gia đình như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao…

TREE BOSS – GHẾ MASSAGE PHỤNG DƯỠNG MẸ CHA

Hotline: 1900636118

Website: https://treeboss.vn/

Thu Lê