Hồng Đăng, Tuấn Tú, Bảo Thanh "nhí nhố" ở hậu trường ghi hình Diễn viên truyền hình yêu thích 2019

Dàn diễn viên của các bộ phim Về nhà đi con, Sinh tử, Mê cung.... cùng diện áo dài để ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên Truyền hình dịp Tết Nguyên đán 2020 khiến khán giả phấn khích.

 

Mới đây, buổi ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên phim truyền hình Xuân 2020 diễn ra với sự tham gia của những cái tên hot nhất màn ảnh trong các phim truyền hình đình đám phát sóng năm qua như: Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thanh, Thanh Hương, Quỳnh Nga, Mạnh Trường, Việt Anh, Bảo Hân, Phương Oanh, Huỳnh Anh, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Thanh Sơn. 

Theo đó, NTK Đức Hùng đã đảm nhiệm thiết kế bộ sưu tập áo dài nam cho các diễn viên truyền hình yêu thích năm 2019 như: Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Đam, Mạnh Trường, Quốc Trường, Bảo Anh, Tuấn Tú...

Chia sẻ về việc thiết kế áo dài nam, NTK Đức Hùng cho hay: "Dáng áo dài gọn gàng, năng động, bên trong mặc một chiếc quần âu và đi giày tây sẽ làm cho người mặc trở nên nhanh nhẹn, năng động và vô cùng thuận lợi. Những diễn viên truyền hình được yêu thích xúng xính và toả sáng, cùng nhau trình diễn và hát múa trong những giai điệu ngày xuân".

Đặc biệt Bảo Hân của Về nhà đi con cũng mặc áo dài nam rất cá tính. Các mẫu được thiết kế trên chất liệu táp ta và gấm được in hình những sắc màu của Tết: xanh, đỏ, tím, vàng. Những hình ông đồ viết câu đối, ngũ hổ và đám cưới chuột... vẽ nên một bức tranh lễ hội ngày Tết rực rỡ sắc màu.

Huỳnh Anh rạng rỡ bên NTK Đức Hùng, anh đang vào vai trong phim Tiệm ăn dì ghẻ trên VTV.

Dàn sao nam gồm Hồng Đăng, Việt Anh, Mạnh Trường cũng có mặt để ghi hình chương trình Tết. Hồng Đăng đang được yêu thích nhờ vai Bảo "tuần lộc" trong Hoa hồng trên ngực trái.

Hồng Diễm và Lương Thanh ngày càng xinh đẹp.

 Được biết đầu năm 2020, NTK Đức Hùng sẽ có chuyến lưu diễn tại Pháp và Mỹ trong Lễ hội Áo dài lần thứ V tổ chức tại California. 

Bảo Hân và Quang Anh thân thiết từ phim Về nhà đi con.

Các diễn viên đều có dấu ấn với những bộ phim mình tham gia.