Ngôi sao

Hồng Đăng: "Sau 12 năm tái hợp, tôi cảm giác Hoàng Thùy Linh có cái gì đó không ổn"

Màn tái hợp của cặp đôi “gà bông” Nhật ký Vàng Anh – Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng sau 12 năm đang nhận được sự mong chờ của khán giả.

Không hẹn mà gặp, lần trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm rời xa màn ảnh cũng đánh đấu màn tái hợp giữa cô và “người cũ” – diễn viên Hồng Đăng. Hai người sẽ có màn kết hợp đáng chờ đợi trong bộ phim "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh. Ngược dòng quá khứ, cặp đôi này từng dang dở với chuyện tình “gà bông” trong bộ phim đình đám một thời - Nhật ký Vàng Anh.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng tái hợp sau 12 năm.

Chia sẻ về lần tái hợp này, Hoàng Thùy Linh tâm sự: “Tôi và anh Hồng Đăng không qua lại thân thiết nhiều năm nay. Hai đứa giờ chẳng hiểu gì về nhau, vì thế tôi khá gượng gạo, khiến anh ngại ngùng theo.

Trước kia, chúng tôi từng đóng chung Nhật ký Vàng Anh, nhưng phim chỉ xoay quanh những rung động trong trẻo của tuổi học trò. Tình yêu của hai người trưởng thành yêu cầu cách diễn chín muồi hơn".

Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh từng là cặp đôi "gà bông" gây sốt khi đóng Nhật ký Vàng Anh.

Về phía Hồng Đăng, bao nhiêu năm trôi qua, anh vẫn coi Hoàng Thùy Linh như em gái, nhưng sự ngượng ngùng của cô lại khiến anh hơi khó xử. Nam diễn viên nói: “Tôi cảm giác lần trở lại này, Linh có cái gì đó hơi dè chừng, hơi giữ mình chẳng hạn. Mọi cái chưa được thoải mái! Tự nhiên cô ấy dè chừng với mình, thì mình cũng bị cảm giác dè chừng ấy.

Còn nhớ, hồi còn đóng Vàng Anh - Linh là một người tôi rất nể, nhất là về độ tiếp nhận, bạn ấy rất nhanh, nhạy. Nhưng, sau 12 năm tái hợp, tự nhiên tôi cảm giác Linh có cái gì đó không ổn. Không ổn ở đây là bắt nhịp chưa tốt. Tuy nhiên, sau khi hai bên ngồi nói chuyện, chia sẻ thoải mái với nhau thì mọi rào cản được giải tỏa hết. Kể từ giây phút ấy Linh cũng diễn tốt hơn rất nhiều”.

Hồng Đăng cũng cho rằng, sự cố cá nhân năm xưa của Hoàng Thùy Linh không khiến anh thấy lo ngại. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định, sự trở lại một cách mạnh mẽ, đầy nghị lực, đứng lên từ vấp ngã của giọng ca “Bánh trôi nước” là điều đáng được trân trọng, ca ngợi.

“Thật sự, chưa bao giờ tôi lo ngại gì cả. Sự trở lại của Linh, đây là sự trở lại với phim ảnh thôi. Còn về nghệ thuật, thì Linh đã trở lại từ rất lâu rồi. Thực ra hồi xưa cái scandal ấy có phải lỗi của Linh đâu. Chính sự quyết tâm gạt bỏ tất cả để đứng dậy, chịu khó lăn xả với công việc của Linh đã được mọi người công nhận và dành cho cô ấy những tình cảm chân thành. Đến bây giờ, cũng không còn ai xì xào, bàn tán về vấn đề trước đây của cô ấy cả. Hoàng Thùy Linh của hiện tại là một hình ảnh mới, một con người mới và là một cô gái đầy nghị lực”.

Trong phim "Mê cung", Hồng Đăng sẽ đảm nhận vai Khánh - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra. Còn Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - một cô gái trẻ trung, thông minh, và là bạn gái của Khánh. Việc ghép đôi của Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh trong phim mới hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều khán giả.