An ninh - Hình sự

Hỗn chiến trong quán nhậu, sáu người thương vong

Vĩ và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cuộc hỗn chiến trong quán nhậu ở quận Bình Tân, TP.HCM. Hậu quả, một người tử vong, năm người bị thương.

Một vụ hỗn chiến trong quán nhậu xảy ra ở quận Bình Tân, TP.HCM vào tối 20/12. Trang Zing News đưa tin, ngày 22/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang lấy lời khai của Đặng Đức Vĩ (49 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân bị sát hại là Đ.T.T (52 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Trước đó, tối 20/12, ông T. cùng Trương Vĩnh Phước (SN 1977), Đặng Đức Vĩ, Vòng Quốc Trọng (SN 1968) và 1 người tên Lộc đến quán cháo vịt trong một con hẻm trên đường Chiến Lược nhậu.

Trong lúc đang hăng say nhậu, Phước và Vĩ nảy sinh mâu thuẫn. Vĩ dùng tay đánh vào mặt Phước. Lúc này 3 người còn lại bênh Phước nên dùng chai bia tấn công Vĩ. Hay tin Vĩ bị đánh, Đặng Đức Vinh (SN 1980, em trai Vĩ) chạy đến can ngăn cũng bị nhóm Phước đánh. Vĩ dùng chai bia đã đập bể, tấn công loạn xạ khiến Phước, Trọng, Lộc và T. bị thương. Vĩ và Vinh cũng bị đánh gây thương tích. Cả 6 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, T. không qua khỏi, theo báo Công an nhân dân.

Công an quận Bình Tân đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Han (t/h)