Sự kiện

Hơn 400 doanh nghiệp kỳ vọng đánh thức tiềm năng ngành làm đẹp

Một triển lãm đang diễn ra tại Tp.HCM để doanh nghiệp tìm kiếm đối tác nước ngoài và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất.

Ngày 27/7, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Sự kiện được hợp nhất từ triển lãm Vietbeauty và triển lãm Cosmobeauté Vietnam với hơn 1.000 thương hiệu của hơn 400 nhà trưng bày đến từ 26 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Đơn vị tổ chức, ông BT Tee – Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam mong muốn sự kiện sẽ trở thành điểm đến uy tín của các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ trong thị trường làm đẹp.

Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, trở thành phân ngành phát triển nhanh nhất trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh.

Báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường Statista hồi tháng 6/2023 chỉ ra, doanh thu của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân Việt Nam dự kiến đạt 2,36 tỷ USD vào năm 2023, với tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm ước tính là 3,32% trong giai đoạn 2023 - 2027. Trong đó, khoảng 15% doanh thu sẽ được thúc đẩy bởi các kênh trực tuyến, đặc biệt là mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam 2023 tập trung giao thương, thảo luận về sản phẩm chăm sóc da, thiết bị và giải pháp chuyên nghiệp cho thẩm mỹ viện, thực phẩm chức năng, sản phẩm hữu cơ,…