Giáo dục

Hơn 3.000 thí sinh vác bảng vẽ to bằng người đi thi môn năng khiếu

Hơn 3.000 thí sinh khối V00 và H00 bắt đầu thi năng khiếu cạnh tranh 1.080 suất học tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Bắt đầu từ ngày 10/7 đến 13/7, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức kỳ thi năng khiếu dành cho hơn 3.000 thí sinh khối V00 và H00 nhằm mục đích đánh giá kỹ năng và tư duy về mỹ thuật của các thí sinh.

Ghi nhận của Người Đưa Tin, sáng ngày 13/7 nhiều thí sinh và phụ huynh đã có mặt ở trường để chuẩn bị thủ tục, kiểm tra đồ dùng trước khi vào thi.

Trước khi vào phòng thi, toàn bộ thí sinh làm thủ tục gửi đồ.

Với khối V00, thí sinh dự thi môn năng khiếu của trường, kết hợp với kết quả hai môn Toán và Vật lý của kỳ thi tốt nghiệp THPT cấu thành tổ hợp xét tuyển.

Tương tự, khối H00, thí sinh dự thi môn năng khiếu của trường kết hợp với kết quả môn Ngữ văn từ kỳ thi tốt nghiệp THPT cấu thành tổ hợp xét tuyển.

Các thí sinh thi nhận được sự khích lệ lớn từ các tình nguyện viên.

Trong khi nhiều thí sinh khá thoải mái tâm lý trước khi vào kỳ thi...thì cũng có không ít thí sinh tỏ ra hồi hộp, lo lắng trước khi vào thi.

Các thí sinh vác bảng vẽ to hơn người đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội dự thi môn năng khiếu.

Trong sáng nay, thời tiết không thuận lợi khi cơn mưa lớn bất ngờ lúc 6h30 khiến cho việc di chuyển của thí sinh gặp khó khăn.

Các thí sinh sử dụngbảng vẽ để che mưa trong quá trình chờ đợi vào phòng thi.

Năm nay, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội dự kiến sẽ tuyển sinh 1.080 chỉ tiêu.