Bất động sản

Hơn 150 triệu/đêm, điều đặc biệt dành cho khách VIP căn phòng đắt đỏ nhất Hà Nội là gì?

Đây là căn phòng Tổng thống chỉ tiếp đón những vị khách VIP đặc biệt nhất với mức giá 157 triệu đồng/đêm và không công khai mở bán.

 

Khách sạn JW Marriott là một khách sạn 5 sao có địa chỉ tại số 8 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm trong tổ hợp Trung tâm hội nghị Quốc gia và hội trường Ba Đình mới tại quận Nam Từ Liêm.

Đây cũng chính là nơi mà cựu tổng thống Barack Obama lưu trú khi đến thăm Việt Nam vào tháng 5/2016.

Presidential Suite là căn phòng mang số 501 - vị trí đắc địa nhất trong tổng số 450 phòng nghỉ của JW Marriott nằm phía cuối hành lang tầng 5, giá cho một đêm thưởng thức không gian “sang chảnh” tại đây lên tới 7.000 USD (khoảng 157 triệu đồng).

Phòng khách sang trọng với tone màu ghi lịch sự.

Phòng ngủ

Căn phòng đặc biệt này gồm 8 phòng liền kề với tổng diện tích 320m2 và được đảm bảo an ninh tuyệt đối ở mức cao nhất dành cho các nguyên thủ.

Phòng làm việc được đặt giữa phòng khách và phòng ngủ, được trang bị các thiết bị điện tử bảo mật và liên lạc cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Phòng chiếm diện tích nhiều nhất là phòng khách với nội thất mang phong cách trầm nhờ sự kết hợp giữa đồ gỗ và thảm màu be, salon ghi sáng.

Phòng được trang bị 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Bên cạnh ghế sofa ở trung tâm phòng khách là một bàn lớn đủ chỗ cho 10 người cùng làm việc hoặc dùng bữa.

Từ 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn.

Bữa sáng, bữa trưa và cocktail buổi tối ở Executive Lounge nằm trên tầng 6 sẽ được làm riêng, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật. Đồ ăn nhẹ được phục vụ cả ngày.

Phòng tắm rộng với hai buồng tắm lớn có chung bảng màu với không gian tổng thể. Bên trong, ngoài nội thất bằng gỗ, nơi đây có một bể sục, hai buồng tắm đứng và hai bồn rửa mặt.

Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị như tủ đá, tủ lạnh, máy rửa bát, ly chén.

Tuy nhiên, phòng tổng thống tại khách sạn JW Marriott ở Hà Nội không bán công khai và chỉ dành cho những vị khách đặc biệt.

Ngoài Presidential Suite, JW Marriott còn có 1 phòng dành cho Phó Tổng thống, 54 phòng suite khác và 395 phòng nghỉ. Diện tích phòng thông thường tại đây là 48 m2 với mức giá dao động từ 160 USD/đêm.

Khách sạn JW Marriott do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư là 250 triệu USD được xây dựng và hoàn thành vào năm 2013.

Khách sạn 5 sao, cao 9 tầng này được thiết kế với ý tưởng về sự quyền uy, cao quý của biểu tượng "con rồng huyền thoại" do chính kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata, người đã thiết kế Tháp tài chính Bitexco tại TP.HCM lên ý tưởng.

Dự án này từng được giải thưởng "Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất" khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Minh Anh (Tổng hợp)