Sự kiện

Hôm nay 3 bệnh nhân nhiễm virus corona ở Vĩnh Phúc sẽ được xuất viện

Chiều nay (10/2), bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ cho 3 bệnh nhân ở Vĩnh Phúc xuất viện.

Thông tin mới nhất từ bộ Y tế, theo chương trình, chiều nay bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương sẽ cho 3 bệnh nhân (cả 3 bệnh nhân này nằm trong nhóm 8 người từ Vũ Hán về) đã khỏi bệnh ra viện.

Được biết, 3 bệnh nhân nhiễm virus corona được xuất viện đều nằm trong đoàn gồm 8 công nhân của Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản, đi tập huấn tại Vũ Hán, Trung Quốc, đã về nước ngày 17/1.

Theo chương trình, chiều nay bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương (cơ sở 2 Đông Anh, Hà Nội) sẽ cho 3 bệnh nhân nhiễm virus corona ra viện.

Đoàn công tác gồm có 8 người, 6 người đã dương tính với virus corona, 2 người còn lại đang được tiếp tục cách ly theo dõi.

Trước đó, Việt Nam đã điều trị thành công 3 ca bệnh nhiễm nCoV tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh hóa, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa.

Cũng trong ngày 10/2, bộ Y tế phối hợp với bộ Ngoại giao, bộ Giao thông vận tải, bộ Giáo dục và Đào tạo, các Bộ, ngành, cơ quan tổ chức đón Đoàn lưu học sinh Việt Nam từ Vũ Hán, Trung Quốc trở về bằng đường hàng không qua Sân bay Quốc tế Vân Đồn và đưa về cách ly tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Cơ sở 2).

Mọi hoạt động chuẩn bị đã được thực hiện đầy đủ. Đến sáng nay 10/02/2020, Đoàn lưu học sinh đã về đến cơ sở cách ly an toàn và tiến hành cách ly.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!