Chính sách

Hội Luật gia Việt Nam thắp hương tri ân 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Trung ương hội Luật gia Việt Nam đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm Yên Hòa (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nhằm hưởng ứng tinh thần "uống nước nhớ nguồn", hàng năm hội Luật gia Việt Nam đều tổ chức những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân những người có công với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ, chiều 27/7/2020, ông Trần Đức Long, Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam đã dẫn đoàn cán bộ, nhân viên của Trung ương hội Luật gia Việt Nam thắp thương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm Yên Hòa (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trong không khí trang nghiêm, các cán bộ, nhân viên của Trung ương hội Luật gia Việt Nam đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến anh linh các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Đại diện lãnh đạo hội Luật gia Việt Nam và cán bộ nhân viên dâng hoa tưởng niệm. 

Bày tỏ sự biết ơn với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu vì nền độc lập của Tổ quốc, ông Trần Đức Long cho biết: “Hoà chung không khí cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ, hàng năm hội Luật gia Việt Nam với đặc thù là tổ chức Chính trị - xã hội - nghề nghiệp cũng thường xuyên có những hoạt động tri ân anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động tri ân rất có ý nghĩa của giới Luật gia nói chung và thế hệ tuổi trẻ của Hội nói riêng. Thế hệ hôm nay của hội Luật gia Việt Nam luôn ghi nhớ công lao và có những hoạt động thiết thực để tri ân những anh hùng đã ngã xuống vì Tổ quốc”.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận. 

Đây là hoạt động thường niên của hội Luật gia Việt Nam. 

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn" của thế hệ hôm nay. 

Ông Trần Đức Long bày tỏ sự biết ơn tới anh linh các liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập - tự do của Tổ quốc.

Thế hệ trẻ hôm nay luôn ghi nhớ công lao của các anh hùng đã hy sinh vì Tổ quốc.