Văn hoá

Học vấn đáng nể của cô gái “gây bão” tại SVĐ Mỹ Đình vừa qua

Mấy ngày qua mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bức ảnh của một cô gái xinh đẹp, tràn đầy năng lượng tích cực trong sân vận động Mỹ Đình.

Tối ngày 11/11 vừa qua, tại trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản trên sân vận động Mỹ Đình, khán giả không chỉ dành sự quan tâm đặc biệt cho những cầu trên sân, người hâm mộ còn chú ý đến loạt “bóng hồng” tới cỗ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Bóng hồng” gây “bão” mạng xã hội khi xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình.

Sau khi trận bóng kết thúc, mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bức ảnh của một cô gái xinh đẹp, dù đeo khẩu trang, không nhìn rõ gương mặt song mọi người đều “lịm tim” trước vóc dáng chuẩn như người mẫu cùng năng lượng tích cực mà gái xinh này đã lan tỏa, khiến đông đảo cư dân mạng đã ráo riết tìm info của cô gái.

Dù đeo khẩu trang những cô gái vẫn “đốn tim” khán giả.

Và không để mọi người phải thất vọng các “thám tử mạng” đã nhanh chóng tìm ra “bóng hồng” gây “bão” mạng xã hội khi xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình đó chính là Tiêu Ngọc. Được biết, Tiêu Ngọc (sinh năm 1996) tên thật là Phạm Thị Hồng Ngọc. Cô nàng từng nổi đình đám với danh xưng cô giáo hotgirl nhờ sắc vóc minh tinh.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Toán học tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Ngọc đã học thêm ngành Kỹ thuật để phù hợp với trường mà cô đang giảng dạy là Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt thanh tú, vóc dáng mong manh, nữ giảng viên này chiếm cảm tình của hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo Infonet, chia sẻ về những bức ảnh của mình trong trận đấu cổ vũ đội tuyển Việt Nam, nữ giảng viên xinh đẹp cho biết: “Cảm xúc lần nào đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cũng là hừng hực khí thế. Bản thân khi ngồi xem trực tiếp thì cảm xúc sẽ rất khác, cảm thấy yêu mến đội tuyển Việt Nam càng nhiều hơn. Tuy trận đấu chúng ta thua trên sân cỏ nhưng vẫn luôn chiến thắng trong tim người hâm mộ Việt Nam. Mình và tất cả những người hâm mộ có mặt trên sân đều chung một lòng, luôn hô vang 4 chữ Việt Nam chiến thắng”.

Hồng Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, với nét mong manh, nhẹ nhàng và khuôn mặt khả ái.

Trước khi trở thành giảng viên, Hồng Ngọc từng đạt nhiều thành tích đáng nể như Hoa khôi Thanh lịch Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Top 20 nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016.

Bên cạnh công việc của một giảng viên, Hồng Ngọc còn là một diễn viên và người mẫu ảnh.

Hiện tại, vì điều kiện dịch bệnh nên Hồng Ngọc cũng như nhiều cô giáo khác không được đến trường giảng dạy, phải gặp học sinh qua công cụ dạy trực tuyến.

Bên cạnh công việc của một giảng viên, Hồng Ngọc còn là một diễn viên và người mẫu ảnh. Cô nàng từng đảm nhận vai diễn chính trong nhiều bộ phim như Crush ơi, tao yêu mày, Lớp học bá đạo... cũng như tham gia quay nhiều MV, clip quảng cáo khác.

Quốc Tiệp (theo Infonet, kienthuc.net)