Giáo dục

Học sinh Trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội tranh tài giải bóng đá

Spring Cup 2024 – Giải bóng đá nam trường THPT Chuyên Đại học sư phạm Hà Nội chính thức khởi tranh.

Chiều ngày 20/1, giải bóng đá Spring Cup 2024 đã được tổ chức với sự góp mặt của các thành viên ban tổ chức đến từ câu lạc bộ CSF - CSP Sporting Federation và 20 đội bóng của THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Các thành viên BTC và 20 đội bóng trong buổi lễ khai mạc.

Spring Cup là giải bóng đá thường niên dành cho học sinh nam của trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội do câu lạc bộ thể thao CSF - CSP Sporting Federation (Liên minh Thể thao Chuyên Sư Phạm) tổ chức. Đây là mùa thứ 9 giải đấu được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn.

Giải đấu Spring Cup 2024 thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía học sinh và phụ huynh của trường THPT Chuyên Sư phạm, với sự góp mặt có 20 đội bóng. Đây là sân chơi bổ ích, ý nghĩa của các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao vua.

Khai mạc giải bóng đá nam THPT Chuyên Sư phạm - Spring Cup 2024

Chiều ngày 20/1, lễ khai mạc giải Spring Cup 2024 đã được diễn ra. Trong không khí tưng bừng và sôi nổi, các thành viên Ban tổ chức và 20 đội bóng đã sẵn sàng cho một mùa giải đầy cảm xúc. Các “chân sút” đều vô cùng háo hức cho cơ hội giành được ngôi vô địch danh giá này.

Buổi khai mạc giải Spring Cup 2024 còn có sự góp mặt của CLB nhảy CDT - CSP Dance Team với những tiết mục đặc sắc, đốt nóng bầu không khí tại sân An Bình. Lần lượt Trưởng ban tổ chức, đại diện tổ trọng tài và đại diện cầu thủ có phần phát biểu của mình.

Nguyễn Đỗ Minh Đức, học sinh lớp 11 Lý, Trưởng ban tổ chức Spring Cup 2024 phát biểu khai mạc

Các trận bóng cũng đã chính thức được khởi tranh. Các đội bóng đều đã đem đến những phần thể hiện bùng nổ và “mãn nhãn”. Hãy cùng chúc cho 20 đội bóng cũng như ban tổ chức Spring Cup 2024 có một mùa giải thành công.

Trúc Chi (t/h)