Sự kiện

Học sinh lớp 1 mất tích "bí ẩn" sau giờ tan học đã về nhà an toàn

Người mẹ đi làm xa về Đắk Lắk đón con sau giờ học rồi đưa đi chơi nhưng không báo cho thân nhân, khiến nhiều người tá hỏa đi tìm.

Liên quan vụ học sinh lớp 1, em Huỳnh Dương Quân (trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Đắk Lắk) bị mất tích sau khi tan trường, sáng 5/11, Công an TP.Buôn Ma Thuột xác nhận, bé đã được mẹ đưa về ngoại sau khi báo chí đăng tải thông tin.

Chia sẻ trên báo VCT News, đại diện Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, "mẹ cháu làm ăn xa nên tự ý về đón con ở trường Tiểu học Trần Quốc Toản vào chiều 3/11 mà không thông báo cho gia đình. Người mẹ chở cháu Quân đi chơi và không liên lạc với mọi người. Sau khi báo chí đăng tải thông tin và công an truy tìm thì người này mới đưa con về bà ngoại vào tối 4/11 và bỏ đi".

Theo Zing, trước đó chiều 3/11, người nhà của Huỳnh Dương Quân đến trường để đón cháu sau giờ học nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đã báo công an và đăng lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ. 

Được biết bố mẹ của Quân đã ly hôn, cả 2 người sinh sống, làm ăn xa. Quân ở với ông bà ngoại tại phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột.

Trúc Chi (t/h)