Giáo dục

Học sinh Bạc Liêu tiếp tục nghỉ học để phòng, chống virus Corona

Ngày 7/2, văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có thông báo về việc cho học sinh, sinh viên các cấp tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, văn phòng UBND tỉnh thông báo cho học sinh, sinh viên các cấp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/2 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Đồng thời, giao sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu, các trường đại học, cao đẳng, địa phương,… có trách nhiệm chỉ đạo xây dựng kế hoạch học bù trong khung kế hoạch thời gian năm học phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương, đơn vị.

Thông báo cho học sinh, sinh viên các cấp trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/2.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất cho học sinh các cấp trên toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 8/2/2020.

Trong thời gian nghỉ học, sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh đề nghị các đơn vị trực thuộc bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại trường và sẵn sàng huy động nhân lực để phối hợp với cơ quan y tế tổ chức phun thuốc khử trùng, tiêu độc trong trường học.

Đồng thời, các trường mầm non chú ý việc khử trùng, tiêu độc đồ chơi, dụng cụ nấu ăn và các đồ dùng mà trẻ thường xuyên tiếp xúc trong thời gian học tập, vui chơi.