Giáo dục

Học giả từ 19 nước tham dự hội thảo quốc tế tại Quảng Bình

Hội nghị đã thu hút được 133 bài báo, chia thành 8 phân ban báo cáo. Tác giả là các học giả đến từ 19 nước tham gia như: Australia, Pháp, Singapore, Italya, Thái Lan, Việt Nam…

Ngày 20/7, tại trường Đại học Quảng Bình, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, diễn ra Lễ khai mạc Hội thảo Quốc tế về kỹ thuật và khoa học hệ thống (ICSSE).

Hội nghị quốc tế ICSSE diễn ra từ ngày 19-21/7, do trường đại học Quảng Bình, trường đại học sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Khoa học kỹ thuật hệ thống Đài Loan (Trung Quốc) và sở Khoa học Công nghệ TP.Hồ Chí Minh đồng tổ chức.

Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị là diễn đàn cho các học giả trong và ngoài nước trao đổi, nghiên cứu các ứng dụng Khoa học công nghệ, thu hút được 133 bài báo, chia thành 8 phân ban báo cáo. Tác giả là các học giả đến từ 19 nước tham gia như: Australia, Pháp, Singapore, Italya, Thái Lan, Việt Nam….

Đến dự hội nghị có đại diện bộ GD&ĐT, các sở ban ngành trong tỉnh Quảng Bình và hơn 200 học giả trong và ngoài nước.

Ngoài các báo cáo tại Hội nghị, còn có một số hoạt động bên lề khác như Seminar chuyên đề Nâng cao chất lượng dạy học thông qua phản hồi của sinh viên, do Giáo sư Arun Patil - Phó hiệu trưởng và Chủ tịch hội đồng trường Đại học Amity Rajasthan, Jaipur, Rajasthan, Ấn Độ và Giáo sư Chen Richi Sid Nair, Giám đốc điều hành, Ủy ban giáo dục đại học (TEC) Mauritius, Úc; triển lãm một số gian hàng về các sản phẩm khoa học công nghệ của giảng viên và sinh viên trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh, trường đại học Quảng Bình...