Đời sống

Hoàng Touliver đăng ảnh tình cảm chúc mừng sinh nhật bà xã Tóc Tiên

Ngay từ sáng sớm, "phù thủy âm nhạc" đã đăng ảnh nắm tay cực hạnh phúc lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật bà xã.

Hôm nay (13/5) là sinh nhật tuổi 31 của Tóc Tiên. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, ngay từ sáng sớm Hoàng Touliver đã đăng tải bức ảnh nắm chặt tay bà xã lên trang cá nhân để mừng sinh nhật.

Mặc dù chỉ dành một lời chúc rất ngắn gọn: "Hpbd hôm mi" thay vì những lời ngọt ngào, ngôn tình nhưng nhìn khoảnh khắc của cả hai đã đủ chứng minh cho tình cảm hạnh phúc đáng ghen tỵ của cặp đôi.

Cũng trong buổi sáng đặc biệt này, nữ ca sĩ đã đăng lên trang cá nhân 3 bức ảnh vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini kèm một lời nhắn: "Trong trường hợp hôm nay các bạn có “lỡ” thấy những khoảnh khắc kì dị của mình. Hãy quay lại đây check cho chắc ăn nhé".

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đang có kỳ nghỉ ở biển cùng với chồng của mình để đón tuổi mới. Cô được nhận xét là sexy và xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi kết hôn.

Sau khi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver càng trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi liên tục hé lộ những hình ảnh lãng mạn về cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Thế Hiệp (Tổng Hợp)