Ngôi sao

Hoàng Thùy Linh: "Mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình"

Mê cung đang là một bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm đặc biệt, bên cạnh đó ca khúc trong phim cũng ghi dấu ấn với khán giả. Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có tâm sự về ca khúc đặc biệt này.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, ngay sau khi đọc kịch bản của bộ phim Mê cung, chị đã bàn bạc với đạo diễn Khải Anh để bảo đảm rằng nội dung bài hát phù hợp với nội dung phim. Sau khi trao đổi, ê-kíp quyết định chọn tên Mê cung cũng là tên phim để làm tên cho ca khúc.

Mặc dù lúc đó Hoàng Thùy Linh vẫn đang phải hoàn thành lịch quay phim ngoài Bắc và nhạc sĩ Kai Đinh lại ở Sài Gòn nhưng khoảng cách địa lý không làm giảm đi sự đồng thuận và hào hứng để có một ca khúc ấn tượng dành cho bộ phim Mê cung.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng trong phim Mê Cung.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Hát trong phim Mê cung với bài hát cùng tên cũng hồi hộp lắm. Từ những chia sẻ của tôi, nhạc sĩ Kai Đinh và nhạc sĩ phối khí Đoàn Minh Vũ đã cùng hoàn thiện tác phẩm Mê cung trong đúng một tuần để kịp ngày phim công chiếu.

Cuộc sống luôn tồn tại nhiều trạng thái đối lập, chúng ra phải đứng trước rất nhiều lựa chọn, trong mỗi người luôn tồn tại một mê cung và mỗi ngày đều phải tự giải mã chính mình, đứng trước rất nhiều quyết định đúng - sai để lựa chọn cho mình một con đường. Đó là nội dung mà ca khúc Mê cung hướng tới".

"Đối với Hoàng Thùy Linh, mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình. Đây là lần đầu tiên Linh hát nhạc của bộ phim truyền hình do chính mình tham gia nên cảm xúc thật đặc biệt", ca sĩ Hoàng Thùy Linh hào hứng chia sẻ.

Nhận được nhiều phản hồi yêu thích của khán giả truyền hình khi xem phim Mê cung, Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp quyết định dành một món quà gửi tới khán giả ca khúc hoàn chỉnh với MV Lyric do Donna thực hiện.

Mê cung thuộc nhóm phim được gọi chung là Cảnh sát hình sự. Series do Khải Anh đạo diễn, xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát, có tình tiết về vụ án giết người hàng loạt, những cuộc thanh trừng trong thế giới ngầm và nạn buôn bán ma túy. Nhân vật xuyên suốt là Khánh với tạo hình khác biệt ở mỗi phần phim.

Phim quy tụ có hàng trăm diễn viên với câu chuyện trải ra nhiều tuyến. Ngoài Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh, phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Công Lý, Việt Anh, Bảo Anh, Anh Đức và Doãn Quốc Đam...