Sự kiện

Hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Vàm Cỏ Tây

Trong lúc đi ngang qua khu vực sông Vàm Cỏ Tây, người dân kinh hoàng phát hiện vật giống thi thể người nổi trên mặt nước. Đến gần kiểm tra, những người này tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 30/9, đại diện xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An xác nhận thông tin, đơn vị đang phát đi thông báo tìm thân nhân người đàn ông được người dân địa phương phát hiện tử vong bất thường trên sông Vàm Cỏ Tây vào sáng cùng ngày.

Trước đó, khoảng 10h sáng 30/9, khi đi ngang qua khu vực sông Vàm Cỏ Tây, người dân xã Tân Tây vô tình phát hiện vật giống thi thể người nổi trên mặt nước gần bờ.

Đến gần kiểm tra, những người này kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Thi thể người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân trên sông Vàm Cỏ Tây.

Nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ có mặt trục vớt tử thi, tiến hành công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Bước đầu, lực lượng này xác định, nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi trên người chỉ mặc quần đùi, không mang giấy tờ tùy thân.

Do nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được tên, tuổi cũng như nhân thân của người xấu số. Hiện, chính quyền xã Tân Tây đã phát đi thông báo về việc tìm nhân thân người này.

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Chẵn, Chủ tịch UBND xã Tân Tây cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, UBND xã đã chỉ đạo lực lượng Công an xã có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, vụ việc được báo lên công an cấp trên.

Thông qua báo chí, vị này cũng thông báo ai là thân nhân của nạn nhân hoặc có thông tin liên quan đến nạn nhân có thể thông tin về số điện thoại 02723916100 của Công an xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, người dân địa phương cho biết, nạn nhân ở ấp 3, xã Tân Tây.

Trước khi được phát hiện đã tử vong bất thường trên sông, người này có dấu hiệu nghiện rượu. Do đó, những người phát hiện vụ việc phỏng đoán, có thể do nạn nhân say xỉn rồi xảy ra tai nạn, đuối nước dẫn đến tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.