An ninh - Hình sự

Hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân huỷ trong nhà trọ

Chủ dãy nhà trọ đi kiểm tra các phòng thì phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ của mẹ con anh Th. nên đến kiểm tra và phát hiện điều bất thường.

Cuối chiều ngày 15/8, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hiện đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể một người đàn ông trong phòng trọ.

Anh Th. chết tại nhà trọ (Ảnh minh họa)

Vụ việc xảy ra ở phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào hơn 12h cùng ngày, chủ dãy nhà trọ không tên ở khu phố 6, phường Trung Dũng đi kiểm tra các phòng trọ của mình thì phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ của mẹ con anh Trần Thiện Th. (43 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) nên đến kiểm tra.

Phòng anh Th. bị khóa từ bên trong nên không thể mở được nhưng mùi hôi nồng nặc khiến chủ nhà trọ sợ hãi có chuyện không lành liền la hét cầu cứu và trình báo lên công an.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã tới hiện trường, phá cửa vào kiểm tra và phát hiện anh Th. đã chết, thi thể anh Th. đã phân hủy và có khả năng anh Th. chết nhiều ngày trước khi được phát hiện.

Bước đầu, công an xác định cơ thể anh Th. không phát hiện dấu hiệu tác động của ngoại lực. Được biết, anh Th. vẫn đang độc thân và ở cùng mẹ là bà T.T.Đ (71 tuổi). Hàng ngày, anh Th. làm nghề cắt tóc ở khu vực phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa để kiếm sống.

Thời gian gần đây, bà Đ. thường xuyên vắng nhà nên anh Th. ở nhà một mình và đến nay phát hiện đã gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xác minh làm rõ.