Đời sống

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Theo New York Post, đoạn video quay lại sự việc kỳ lạ này đã thu hút 5,1 triệu lượt xem trên TikTok. Video, được đăng tải với tiêu đề "Tây Nam thật hoang dã", cho thấy người phụ nữ giấu tên đang nằm dài trong ngăn chứa đồ trên cao. Cô ấy vẫn đang ngủ ngon lành khi được phát hiện.

Nhiều người xem bày tỏ sự bối rối và ngạc nhiên trước hành động của người phụ nữ. Một số người đặt câu hỏi về tính an toàn của việc ngủ trong ngăn chứa đồ trên cao, trong khi những người khác chỉ đơn giản là thấy điều đó thật buồn cười.

"Tôi không biết nên cười hay nên khóc đây", một người bình luận.

"Đây là điều kỳ quặc nhất mà tôi từng thấy trên máy bay", một người khác bình luận.

"Ôi, sao lại nằm ngủ ở đó. Quá nguy hiểm. Tôi không thể đồng tình hành động như nay", một người dùng khác lên tiếng.

Hiện Southwest Airlines chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc.

Hành động của người phụ nữ này có thể vi phạm các quy định an toàn của hầu hết các hãng hàng không, vốn cấm hành khách sử dụng các ngăn chứa đồ trên cao để nằm.

Ngăn chứa đồ trên cao không được thiết kế để cho người và có thể không đủ an toàn cho việc ngủ. Ngoài ra, việc ngủ trong ngăn chứa đồ trên cao có thể gây cản trở cho tiếp viên hàng không trong trường hợp khẩn cấp.

Vụ việc này là lời nhắc nhở rằng hành khách nên luôn tuân thủ các quy định an toàn của hãng hàng không khi bay.

Quốc Tiệp (lược dịch)