An ninh - Hình sự

Hoang báo bị thôi miên cướp tài sản vì trót tiêu hết tiền chồng gửi về

Chồng đi làm xa gửi tiền về nhưng chị Hạnh tiêu xài hết nên đã hoang báo bị đánh thuốc mê bất tỉnh, cướp 15 triệu đồng.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 23/8, Công an xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết đã xử phạt hành chính chị Lưu Thị Hạnh (40 tuổi xã Phúc Sơn) 750 ngàn đồng về hành vi báo thông tin giả đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo đó, chị Hạnh báo với Công an xã Phúc Sơn về việc, sáng 20/6, chi đi từ Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn về nhà tại thì bị một người phụ nữ lạ mặt dùng thuốc mê làm bất tỉnh. Người phụ nữ lạ này đã cướp lấy đi của chị số tiền 15 triệu đồng.

Hình minh họa.

Cháu chị Hạnh sau đó cũng lên Facebook đăng vào các nhóm Facebook có đông số lượng người theo dõi. Nhiều người đọc được tin đã chia sẻ khiến người dân vô cùng hoang mang, lo lắng.

Theo báo Tuổi Trẻ, Công an xã Phúc Sơn đã tổ chức lực lượng tiến hành điều tra, xác minh thông tin. Tuy nhiên, đơn vị cho biết, không có sự việc trên. 

Theo đó, chồng chị Hạnh đi làm thuê ở xa gửi tiền lương về cho chị. Tuy nhiên, chị Hạnh đã chi tiêu hết số tiền mà không đúng mục đích. Khi được chồng hỏi về số tiền, chị Hạnh đến Công an xã Phúc Sơn hoang báo nhằm “đối phó” với chồng.

Mộc Miên (Tổng hợp)