An ninh - Hình sự

Hoang báo án mạng để được cảnh sát… dọn tuyết miễn phí

Thấy con đường trước mặt nhà mình đang bị bao phủ bởi lớp tuyết dày, người đàn ông đã nghĩ ra cách hoang báo án mạng để được dọn tuyết “miễn phí”.

Theo NST, tối 13/2, Cảnh sát khu vực phía bắc Chernihiv, Ukraina nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra ở làng Grybova Rudnya. Người đàn ông trong điện thoại cho biết mình đã sát hại người tình của mẹ.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Đến nơi, họ tá hỏa khi phát hiện ra nạn nhân trong vụ án mạng vẫn còn sống khỏe mạnh.

Lúc này, một người đàn ông trong gia đình đã thừa nhận việc bản thân hoang báo án mạng với mong muốn cơ quan chức năng sẽ giúp mình dọn đống tuyết trước cửa. Được biết trước đó một ngày, nhà chức trách địa phương đã ủi tuyết nhưng người đàn ông thấy “chưa hài lòng với chất lượng dọn dẹp” nên đã nghĩ ra cách hoang báo án mạng.

“Sau khi báo cáo về vụ án, người đàn ông đã yêu cầu cảnh sát tiếp cận hiện trường với một chiếc xe dọn tuyết. Song, các sĩ quan khi đó đã không dùng đến máy dọn tuyết mà đến thẳng nhà nghi phạm bằng chiếc xe SUV”, Yuliya Kovtun, phát ngôn viên của cảnh sát khu vực bắc Chernihiv nói với AFP.

Được biết, người đàn ông sẽ phải đối diện với mức phạt 119 hryvnias (tương đương 96.000 đồng) vì hành vi hoang báo án mạng.

Những ngày qua, Ukraine đang ghi nhận lượng tuyết rơi kỷ lục với lớp tuyết dày khoảng 50 cm bao phủ phần lớn các vùng trong nước.

Han (theo NST)