Ngôi sao

Hoài Linh thông báo về thời gian tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài

Lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 9h đến 16h ngày 12/12/2020, tại Nhà tang lễ bộ quốc phòng, số 5 đường Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào 9/12 do đột quỵ, khiến cho người hâm mộ và các nghệ sĩ đều không khỏi bàng hoàng, xót xa. Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Hoài Linh viết: “Trước tiên tôi xin chân thành cám ơn quý vị khán giả, cùng cô, chú anh, chị em đồng nghiệp, các cơ quan ban ngành, báo chí đã quan tâm đến người anh lớn của chúng tôi “nghệ sĩ Chí Tài” vừa qua đời”.

Bài viết của Hoài Linh.

Ngoài ra nghệ sĩ Hoài Linh cũng đưa ra lưu ý: “Kính mong quý vị lưu ý và hợp tác cùng chúng tôi khi đến thăm viếng: Xin quý vị mang khẩu trang, nước rửa tay và phòng dịch cách tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ cho mình và cộng đồng”.

Được biết lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 9h đến 16h ngày 12/12/2020, tại Nhà tang lễ bộ quốc phòng, số 5 đường Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau đó linh cữu được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Cáo phó của nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Anh hoạt động nghệ thuật cả ở hải ngoại và trong nước.

Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Chí Tài là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục.

Quốc Tiệp