Ngôi sao

Hoài Linh đăng tải hình ảnh chân trái băng bó khiến nhiều người lo lắng

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết kẻ khiến Hoài Linh bị thương, chính là chú gà được nam danh hài nuôi trong khu vườn ở nhà thờ tổ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đăng tải hình ảnh chân trái băng bó khiến nhiều người lo lắng. Kèm theo dòng trạng thái: "Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có 'tính người' nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi”, Hoài Linh chia sẻ.

Chân bị băng bó được Hoài Linh chia sẻ.

Đọc đến đây khiến nhiều người hoang mang, tuy nhiên khi hé lộ danh tính thì khán giả phải "ngã ngửa" vì kẻ gây án chính là chú gà được nam danh hài nuôi trong khu vườn ở nhà thờ tổ.

“Em không đá gà mà gà nó đá em. Nó dứt em một cựa phun máu liền. Kỷ niệm ngày 11/05 năm Canh Tý. Để sang năm Facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con ác kê", Hoài Linh hài hước tiết lộ.

Ngay lập tức dòng trạng thái của nghệ sĩ Hoài Linh nhận được nhiều sự thu hút của khán giả. Nhiều người cũng để lại lời chúc anh sớm khỏi và cũng không quên khen dòng trang thái của Hoài Linh rất "lầy lội".

Thú vui của danh Hoài Linh là chăm sóc khu vườn.

Thời gian qua, Hoài Linh dành thời gian trồng cây nuôi cá ở nhà thờ tổ, anh khá hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh vẫn luôn nhận được sự yêu thương, kính trọng của các đồng nghiệp, đàn em trong nghề và người hâm mộ.

Quốc Tiệp