Giải trí

Hoài Linh chính thức giải trình về việc giữ số tiền từ thiện quá lâu

Hoài Linh chính thức lên tiếng giải trình về công việc từ thiến, sau khi giải ngân hết số cứu trợ miền Trung.

Ngày 3/6 vừa qua, đại diện của phía nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận, đã kết thúc chuyến trao tiền hỗ trợ cho bà con chịu ảnh hưởng của bão lũ năm 2020 tại dải đất miền Trung. Theo xác nhận của người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh, và ghi nhận từ phiếu xác nhận trao tiền cho các cơ quan đơn vị từ các tỉnh, số tiền mà các nhà hảo tâm và Hoài Linh ủng hộ bà con miền Trung từ sau bão lũ năm 2020 đến nay đã hơn 15 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do việc nghệ sĩ Hoài Linh không hề lên tiếng gì về việc này, mà chỉ có người đại diễn xác nhận. Nên nhiều người cho rằng anh giải ngân số tiền một cách thiếu trách nhiệm.

Hoài Linh chính thức giải trình về việc từ thiện.

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, ngày 5/6 nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải video để giải trình về việc giữ số tiền từ thiện quá lâu. Trong video anh đã nhận lỗi và thừa nhận là đã không lường trước được sự khó khăn của công việc từ thiện.

Dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự thông cảm và ủng hộ đối với nghệ sĩ Hoài Linh: “Tình hình của anh Linh đáng thương hơn đáng trách. Thiên hạ ơi làm ơn đi nha. Xin đó”, “Luôn tin tưởng anh mong anh cố lên vượt qua cú sốc này, mong anh luôn được nhiều sức khoẻ và tiếp tục làm những gì cần làm”, “Thương chú vô cùng! Cả một bầu trời tuổi thơ của con. Chúc chú luôn mạnh khỏe ạ, con vẫn luôn ủng hộ chú”, “Nhìn chú tiều tụy quá, thương chú. Vẫn tin, và ủng hộ chú”,… là một số ý kiến của người hâm mộ.

Video: Hoài Linh giải trình về công việc từ thiện. (Nguồn: Youtube Võ Nguyễn Hoài Linh).

Quốc Tiệp