Ngôi sao

Hoài Lâm và vợ chia tay, hai con ở với ai?

Quản lý của Hoài Lâm xác nhận thông tin nam ca sĩ và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ vợ chăm sóc các con.

Vài tiếng trước khi Bảo Ngọc thông báo chuyện ly hôn, Hoài Lâm có chia sẻ bài hát về cha trên trang cá nhân, kèm theo lời nhắn dành cho các con. Anh viết: "Con ơi, sau này ba vẫn luôn là ba của con. Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Bức ảnh chụp chung công khai cuối cùng của Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

Theo Zing, quản lý của Hoài Lâm xác nhận thông tin và cho biết hai con gái hiện do Bảo Ngọc chăm sóc. Theo đại diện của nam ca sĩ, anh vẫn ở quê nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

“Đúng là Hoài Lâm và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ. Hoài Lâm không muốn chuyện riêng trở nên ồn ào. Do đó, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư và hy vọng khán giả quan tâm tới giọng hát, âm nhạc của Hoài Lâm”, quản lý cho biết.

Thời gian gần đây, Bảo Ngọc chỉ đăng ảnh cá nhân, bên các con và gia đình, tuyệt không có bóng dáng Hoài Lâm.

Tối muộn ngày 25/6, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc tuyên bố chia tay Hoài Lâm. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ bài viết dài về chuyện tình cảm của mình và chồng. Cuối bài đăng, cô gửi lời chúc chồng có cuộc sống mới hạnh phúc và an yên.

Tiết lộ của Bảo Ngọc khiến dân mạng vô cùng bất ngờ, hoang mang. Nhiều người cho biết rất sốc và buồn khi hay tin. Số khác động viên, an ủi Bảo Ngọc. Không ít bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Cũng có những bình luận tỏ ra trách móc Hoài Lâm vì không bảo vệ được vợ con, hạnh phúc gia đình.

Tháng 10/2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng nghệ thuật 2 năm và đến giữa tháng 7/2019, Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc sau 8 năm yêu nhau và đã có hai con gái. Sau đó, Hoài Lâm tích cực đi diễn và tham gia các sân khấu, sự kiện. Anh cho biết muốn chăm chỉ làm việc trở lại để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, gần đây, Hoài Lâm đột ngột biến mất. Quản lý của nam ca sĩ cho biết anh về quê dưỡng bệnh.

Quốc Tiệp (t/h)