Văn hoá

Hoài Lâm công khai “kết hôn” với cô gái mới tròn 18 tuổi

Bạn gái mới của Hoài Lâm không hoạt động showbiz nhưng từng tham gia diễn xuất trong MV của anh.

Mới đây, Hoài Lâm công khai để trạng thái kết hôn với cô gái có tên Kim Ngân sau hơn 1 năm chia tay Cindy Lư. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã đổi ngay hình đại diện là hình ảnh ăn tối cùng bạn gái. Trong khung ảnh là khoảnh khắc hai người nhìn nhau đắm đuối, dưới ánh đèn bữa tối lãng mạn.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi giọng ca Hoa nở không màu đã tìm được hạnh phúc mới.

Nhan sắc bạn gái mới của Hoài Lâm.

Theo dõi trang cá nhân của Kim Ngân, cô nàng không chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin cá nhân. Được biết, Kim Ngân vừa đón sinh nhật tròn 18 tuổi hồi tháng 8/2021. Cô không hoạt động showbiz nhưng từng tham gia diễn xuất trong MV của Hoài Lâm.

Trước khi hẹn hò với Kim Ngân, Hoài Lâm từng một lần đổ vỡ sau cuộc hôn nhân cùng Cindy Lư. Hồi tháng 6/2020, cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin Hoài Lâm và Cindy Lư "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. Hậu ly hôn, anh chàng vấp phải nhiều chỉ trích vì vô tâm với các con.

Hoài Lâm và bạn gái mới từng đóng cùng nhau trong MV.

Nam ca sĩ cũng khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ từng có trạng thái tâm lý không ổn định, phải đi chạy chữa ở bệnh viện tâm thần. Sau tất cả, Hoài Lâm đã trở lại với những ca khúc mới, nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng. Bằng việc công khai tình mới, khán giả hy vọng nam ca sĩ sớm khoẻ mạnh, vui vẻ trở lại để tiếp tục hoạt động mạnh mẽ hơn trên con đường nghệ thuật.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Saostar)