Ngôi sao

Hòa Minzy tung ảnh quá khứ và thừa nhận can thiệp thẩm mỹ

Sau nhiều lần vướng tin đồn “dao kéo”, mới đây Hoà Minzy gây chú ý khi công khai ảnh quá khứ và tiết lộ bộ phận duy nhất cô can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng và mỗi người đều chọn cho mình một phương pháp nâng tầm nhan sắc riêng. Trong đó chăm chút vẻ ngoài được coi là cách "lột xác" tự nhiên và tiết kiếm nhất bởi các bạn không phải đối diện với những rủi ro, biến chứng của phẫu thuật mà chỉ cần một chút kiên trì, nhẫn nại. Câu chuyện của Hoà Minzy là minh chứng điển hình trong trường hợp này. Với nhan sắc ngày càng "lên hương", không ít lần nữ ca sĩ vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian dài bị đồn "dao kéo", mới đây Hòa Minzy đã chia sẻ hình ảnh quá khứ trên Instagram để chứng minh nhan sắc tự nhiên, đồng thời cho biết ngoài làm răng cô nàng không can thiệp vào bất cứ bộ phận nào. "Nếu ai chưa biết thì Hoà không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Và nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha. Răng thỏ nhẹ và khểnh các kiểu luôn nha. Buồn cười quá đi. Ảnh 5-6 năm trước", giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp viết.

Có thể nhận thấy, vẫn đường nét ưa nhìn nhưng sau khi chỉnh nha ngoại hình của Hòa Minzy có sự cải thiện rõ rệt, nụ cười của cô rạng rỡ và lôi cuốn hơn. Từ thiếu nữ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu Hòa Minzy đã lột xác thành cô nàng quyến rũ, gợi cảm và trưởng thành.

Hòa Minzy được biết đến là sao nữ sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn. So với những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, ngoại hình của cô gần như không có sự thay đổi. Có chăng sự khác biệt là bởi cân nặng “trồi sụt thất thường”. Hai năm trước, nữ ca sĩ từng gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ thành quả giảm tới 10kg, vòng eo giảm 17cm.

Hòa Minzy từng bị nghi "dao kéo" vì hình ảnh kém tự nhiên trong ảnh tự chụp.

Cũng vì giảm cân mà cô từng bị nghi can thiệp thẩm mỹ ở mũi, cằm… khi để lộ hình ảnh thiếu tự nhiên ở một số góc ảnh tự chụp. Trước tin đồn, đại diện của Hòa Minzy mạnh mẽ phủ nhận: “Làm gì có việc thẩm mỹ ở đây? Mà các bạn nghĩ xem Hòa có thể thẩm mỹ lúc nào với lịch biểu diễn không trống nổi một ngày. Nếu thẩm mỹ thì cũng cần thời gian để thực hiện và nghỉ dưỡng mà đúng không? Trong khi đó Hòa thì làm việc liên tục với lịch diễn dày đặc”.

Minh Hoa (t/h)