Ngôi sao

Hòa Minzy “muốn khoe với cả thế giới” khi tậu xế hộp 5 tỷ đồng

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đã mua chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury từ hai tháng trước nhưng đến chiều 26/11 mới nhận xe.

Trên trang cá nhân đêm 26/11, Hòa Minzy chia sẻ: "Nguyễn Thị Hòa, 25 tuổi, đến từ Bắc Ninh trộm vía đã mua được chiếc ô tô đầu tiên. Cô bé đã băn khoăn mãi vì không biết nhận xe thì có nên đăng lên để mọi người chúc mừng không? Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình!"

Nữ ca sĩ cũng “đánh phủ đầu” trước rằng đây là xe tự mua bằng tiền của bản thân, chứ không liên can đến ai khác để tránh những bình luận dựa dẫm vào bạn trai đến từ cư dân mạng.

Bạn trai Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải cũng tháp tùng cô đến nhận xe mới. Anh nhắn nhủ người yêu: "Chúc mừng vợ yêu đã sắm riêng cho mình được một em xe đầy quyến rũ! Chúc vợ luôn thành công với chiếc xe đầu tay này nhé". Đáp lại, giọng ca Rời bỏ gửi lời cám ơn đến bạn trai vì luôn ủng hộ mọi quyết định của mình.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2020, Hòa Minzy xuất hiện trong đoạn video đi xem xe Mercedes-Benz và có chia sẻ muốn mua chiếc xe đầu đời là Mercedes-Benz E-Class. Tuy nhiên, khi đi tham quan showroom này, nữ ca sĩ đã bị chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class mê hoặc.

Hòa Minzy trong buổi xem và chọn xe hồi tháng 9.

Thuộc dòng Mercedes-Benz S-Class phiên bản S450L Luxury được xem là đắt đỏ nhất của dòng xe sedan hạng sang mang logo "ngôi sao 3 cánh" đang bán ra tại Việt Nam.

Việc tậu chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S450L Luxury đã giúp cho nữ ca sĩ Hòa Minzy bước chân vào câu lạc bộ những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Dòng xe sang Mercedes-Benz S-Class cũng là mẫu xe được các anh chị đồng nghiệp trước đó của Hòa Minzy từng chọn như NTK Đỗ Mạnh Cường, Ca sỹ Duy Mạnh, Hiền Hồ hay Nhật Kim Anh...

Ở tuổi 25, Hoà Minzy sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người mơ ước bao gồm nhiều đồ hiệu, nhà cửa, đồng hồ tiền tỷ,... Đặc biệt, vào dịp Tết năm 2020, Hoà Minzy còn dùng tiền dành dụm để xây cho bố mẹ căn nhà 5 tầng bề thế ở quê.

Căn nhà Hoà Minzy dành tặng cho bố mẹ vào đầu năm 2020.

Trịnh Hiền (t/h)