Ngôi sao

Hòa Minzy đăng hình nhập viện khiến dân mạng xôn xao

Sau khi chia sẻ thông tin sai sự thật về công tác phòng chống dịch Covid-19, ca sĩ Hòa Minzy đã bị phạt 7,5 triệu đồng.

Vừa qua, dân mạng xôn xao hình ảnh ca sĩ Hòa Minzy nhập viện. Tuy nhiên, xoa dịu nỗi lo của khán giả, ca sĩ Hòa Minzy lên tiếng: "Nghe lời cậu em Erik đi truyền vitamin tăng sức đề kháng". Kèm đó, nữ ca sĩ kêu gọi: "Mọi người cũng theo dõi sức khỏe bản thân kĩ càng nhé!".

Hòa Minzy đăng hình nhập viện.

Được biết, chiều 29/7, Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã quyết định xử phạt Nguyễn Thị Hòa (ca sĩ Hòa Minzy) 7,5 triệu đồng vì hành vi đăng, chia sẻ thông tin giả phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trên mạng xã hội.

Chánh Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM Nguyễn Đức Thọ cho biết, vào đêm 28/7, bà Nguyễn Thị Hoà (nghệ danh Hoà Minzy) đã có chia sẻ thông tin chưa kiểm chứng, sai sự thật về chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Sau khi đăng tin, ca sĩ Hoà Minzy cũng đã chủ động làm việc với sở, nhận lỗi về việc đăng tải thông tin sai sự thật. Trong ngày 29/7, Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông cũng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định 15/2020.

"Chủ yếu là nhận thức của người đó sau khi thực hiện hành vi. Đồng thời qua việc xử phạt này, Thanh tra sở mong mọi người chia sẻ có trách nhiệm và ý thức hơn, tránh gây hoang mang trong một số người, cùng đồng hành để phòng chống dịch", ông Thọ nói.

Hòa Minzy là một trong số nghệ sĩ có lượng fan lớn.

Thời điểm hiện tại, Hòa Minzy là một trong số nghệ sĩ có lượng fan lớn. Tuy nhiên, cô nhiều lần khiến khán giả thất vọng trước những hành động, lời nói bộc phát của bản thân. Được biết, đây không lần đầu khán giả chứng kiến Hòa Minzy xin lỗi công chúng về hành động của mình.

Quốc Tiệp (t/h)