Giải trí

Hòa Minzy "chơi chữ" đáp trả anti-fan khi đòi "mượn chồng nhân giống"

Hòa Minzy không ngần ngại đáp trả khi một anti-fan muốn "mượn chồng nhân giống", câu trả lời khiến cư dân mạng hả hê.

Mới đây, Hoà Minzy đã cùng con trai gọi điện livestream cho ông xã tại Úc để chúc mừng sinh nhật. Bé Bo con trai của cặp đôi dù mới hơn 20 tháng tuổi nhưng cùng sự lanh lợi, hoạt bát.

Hòa Minzy "chơi chữ" đáp trả anti-fan.

Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu những video của cậu bé Bo luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước hàng nghìn lời khen ngợi con trai Hoà Minzy thì bất ngờ một anti-fan để lại dòng bình luận muốn "mượn chồng" Hòa Minzy để "nhân giống" một cậu con trai lém lỉnh như bé Bo. Cụ thể người này viết: "Hòa Minzy! Vậy em có chịu không? Cho chị mượn ông xã em 1 tuần, chị muốn nhân giống sinh ra thằng cu Bo thứ 2".

Hòa Minzy và con trai.

Nhanh chóng sau đó, Hòa Minzy liền phản bác lại rằng: "Có chắc là cần ông xã em là nhân giống ra được Bo thứ 2 không ạ?". Có thể thấy, thay vì gay gắt đáp trả những bình luận kém duyên của anti-fan, Hòa Minzy đã có màn phản hồi vừa dằn mặt được vị anti-fan kìa. Đọc được màn đáp trả hài hước có "1 - 0 -2" của nữ ca sĩ nhiều người cảm thấy hả hê.

Sau một thời gian dài giấu chuyện có con, Hòa Minzy đăng ảnh con trai vào đúng ngày sinh nhật của mình ngày 31/5. Kể từ ngày công khai chuyện có con cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân.

Mặc dù Hoà Minzy và bạn trai đại gia chưa thức tổ chức đám cưới nhưng đã sinh sống với nhau như vợ chồng với cậu con trai đáng yêu, lém lỉnh.

Trúc Chi (t/h)