Dân sinh

Hoa mạ vàng tiền triệu hút khách dịp 20/10

Nhân dịp 20/10, nhiều sản phẩm hoa mạ vàng cao cấp, giá trị từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng được đông đảo người mua tìm đến.

Ghi nhận của PV, tại một cửa hàng chuyên bán quà tặng mạ vàng cao cấp trên phố Trần Quang Diệu (quận Đống Đa), nhiều sản phẩm mạ vàng như hoa hồng, tranh, đôi chim công... đã được trưng bày lên kệ dịp 20/10.

Anh Vũ Đức Nam (chủ cửa hàng) cho biết: "Những sản phẩm quà tặng 20/10 mạ vàng được khách hàng quan tâm chủ yếu ở tầm giá khoảng từ 1 - 10 triệu đồng. Còn những sản phẩm quà tặng trên 10 triệu đồng năm nay khá kén người mua".

Sản phẩm hoa hồng là mặt hàng hút khách nhất.

 

Sản phẩm đôi công mạ vàng trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng được khách hàng lựa chọn để tặng người thân trong gia đình.

Tương tự tại một cửa hàng bán sản phẩm mạ vàng cao cấp trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa) cũng được đông đảo người đặt hàng.

Những mẫu hoa cài áo giá hơn 1 triệu đồng là những mặt hàng dễ bán tại cửa hàng này.

Được biết, tất cả sản phẩm đều được mạ vàng 24k sử dụng công nghệ điện phân (nhúng trong bể vàng). Trong đó hoa, tượng, khuy cài áo được đúc thủ công bằng đồng và mạ vàng 24k, còn các bức tranh làm bằng sợi bạc và mạ vàng 24k.