Ngôi sao

Hoa khôi Lại Hương Thảo ly hôn: "Cái tôi nhận được là sự đắng cay"

Hoa khôi Lại Hương Thảo cho biết, cô đã ly hôn vì cả hai khác biệt quan điểm sống, không còn tình yêu.

Mới đây, Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo công khai đã ly dị chồng khoảng một năm. Hiện cô sống cùng con trai (hơn ba tuổi) tại TP.HCM. Cô nói: "Tôi gần như trầm cảm sau ly hôn... Tôi ngủ triền miên và thỉnh thoảng phải dùng thuốc an thần". 

Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, cô cho PV biết: "Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tôi lấy chồng. Lúc mới yêu cái gì cũng "màu hồng" nhưng khi về sống với nhau lộ rõ nhiều khuyết điểm. Chồng cũ của tôi gia trưởng và ích kỷ nên chúng tôi thường xảy ra mâu thuẫn.

Tôi đã từng nghĩ, việc có con sẽ là sợi dây gắn kết, cứu vãn mối quan hệ vợ chồng. Thế nhưng, khoảng cách ngày càng lớn khiến chúng tôi dần xa nhau và không thể hàn gắn. Và, điều buồn nhất cũng xảy ra, chúng tôi quyết định ly hôn vào 5/2019. Chúng tôi chia tay nhau thuận tình nhưng cũng nhiều dằn vặt".

Khi được hỏi: Vì sao chị lại công khai cho mọi người chuyện hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt", có phải chị chuẩn bị quay trở lại showbiz? Hoa khôi Thể thao 2012 bộc bạch: "Chuyện riêng tư không phải là chuyện tôi muốn công khai. Tôi cũng không muốn chuyện tình cảm của mình lên mặt báo, nhưng cần phải nói để mọi chuyện được công khai minh bạch, tránh sai lệch như thời gian qua do tôi đã im lặng".

Sau khi chia tay chồng, Lại Hương Thảo có lời khuyên tới phụ nữ: "Tôi cho rằng phụ nữ nên là người tự chủ, độc lập trong mọi hoàn cảnh, khi đó, bạn làm gì cũng được. Hơn nữa, đừng quá phụ thuộc vào đàn ông, đừng coi họ là cả thế giới của mình, mình phải có bạn bè và công việc nữa".

Lại Hương Thảo hiện đang sống cùng con trai.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, từng đăng quang Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012. Cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 và Hoa hậu Thế giới 2013. Trở về từ các cuộc thi nhan sắc, cô không lấn sân showbiz. Hiện tại, cô làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.