TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 34: San ngăn cản anh trai đến với Khuê

Biết được anh trai đang có tình cảm với chính bạn thân của mình, San đã lên tiếng ngăn cản bởi cô cho rằng người như Bảo không phù hợp với một người phụ nữ có một đời chồng và hai đứa con như Khuê.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu Hoa hồng trên ngực trái tập 34, San đã có thái độ gay gắt với Bảo khi biết được rằng anh trai mình lại đang có tình cảm với Khuê.

Dù là bạn thân của Khuê nhưng điều này khiến San không thể chấp nhận được. Cô lên tiếng chất vấn Bảo: "Nói đùa hay nói thật đấy? Sao phải là cái Khuê?”. Khi được Bảo hỏi lý do tại sao không phải là Khuê thì San đáp lại: “Vì em thấy nó rất là oái oăm. Anh phải tỉnh táo lại đi. Thứ nhất, cái Khuê nó không thích anh. Thứ hai, anh với cái Khuê hoàn toàn không phù hợp”.

“Tại sao không phù hợp? Hả? Anh nghĩ mày mới là cái đứa cần tỉnh táo ấy. Ai là người phù hợp với anh, anh tự biết”, Bảo nói với thái độ bực tức.

Ngay sau đó, San tiết lộ lý do: “Ngoài kia biết bao nhiêu cô gái độc thân thì anh không quan tâm. Anh lại đi quan tâm đến người phụ nữ một đời chồng, hai đứa con. Anh có bị dở hơi không?”

Còn về phần Khuê, trước sự níu kéo của Thái, cô đã thẳng thừng đáp trả lại một cách cứng rắn: “Trước đây tôi sống phụ thuộc vào anh, còn bây giờ tôi trắng tay, không có gì hết nhưng tôi muốn được tự đứng trên đôi chân của mình, không phụ thuộc vào ai hết. Kể cả tôi có thất bại thì tôi cũng chịu nên từ lần sau trở đi anh đừng nhắc đến chuyện này nữa”.

Trước đó, ở tập 33 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo đã thổ lộ tình cảm của mình với Khuê, đập tan tin đồn là Khuê chèo kéo anh. Khuê cũng đã bắt đầu cảm thấy rung động với sự chân thành của Bảo dành cho mình.

Trong khi đó, từ khi phá sản, Thái đã nhận ra lỗi lầm của mình. Thái khẳng định chỉ có Khuê mới là người vợ tốt nhất của mình và anh cũng ngỏ ý được hàn gắn với vợ cũ. Song, yêu cầu đó của Thái lập tức bị Khuê gạt đi.

Tập 34 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 28/11, trên kênh VTV3.

Hải Vân (Tổng hợp)