TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Ông Thông đe dọa Dung nếu không chịu cứu Giang

Có lẽ Giang đã bị bắt sau phi vụ làm ăn của mình nên ông Thông mới vội vàng đến nhờ Dung giúp đỡ. Trước thái độ thờ ơ của Dung, ông Thông đe dọa sẽ tiết lộ mọi chuyện nếu không chịu giúp.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu Hoa hồng trên ngực trái tập 32, Sam bị đám nhân viên trong công ty nghi ngờ rằng tự dựng lên kịch bản "phi công trẻ lái máy bay bà già" và đang cố ý ra vẻ nghĩa hiệp để cưa cẩm Khang.

Trong khi đó, thấy San bị sếp mắng, Khang lập tức mở cửa xông vào quát lớn: "Này, ông là sếp hay là Chí Phèo hả? Lỗi sai trong chuyện này thuộc về thằng làm kho, tại vì nó tham lam cho nên nó sửa lại hạn sử dụng bao bì. Đứa nào làm đứa đó phải chịu cho dù đứa đó có là em trai ông đi chăng nữa".

Bên cạnh đó, Khang cũng khẳng định rằng với cương vị là sếp, ông ta phải gánh chịu trách nhiệm chứ không phải ai khác.

Còn Thái, đúng là "oan gia ngõ hẹp" khi anh lại gặp Hùng tại nơi mà anh đến xin việc. Thái còn tình cờ nghe được việc trợ lý cũ của mình tìm mọi cách để ngăn cản anh vào công ty.

"Anh ơi, làm màu, làm màu hết anh ạ. Tay này chỉ giỏi chém gió, năng lực thì bình thường. Trước đây em cũng làm trợ lý cho anh ta một thời gian. Tay này sợ trên nạt dưới, lúc nào cũng tìm cách ăn dơ, biển thủ, không chơi được anh ạ. Mà nói thật công ty của anh ta chắc chắn còn vấn đề về pháp luật. Anh mà nhận anh ta về sau này có khi còn bị liên đới", Hùng ngăn cản giám đốc của mình.

Chi tiết đáng chú ý nhất là việc ông Thông tới tận công ty tìm Dung để nhờ cứu con trai mình. Tuy nhiên, khi bị Dung từ chối, ông Thông đã dọa sẽ kể hết những âm mưu thâm độc mà Dung đã dựng lên bấy lâu nay.

Trước đó, ở tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, trong cơn say, Bảo đã bày tỏ tình cảm với Khuê khiến cô vô cùng bối rối. Còn Dung cuối cùng cũng đã tiết lộ món nợ mà Thái nợ mình với Khuê. Trong khi đó, San bất ngờ gặp rắc rối khi sản phẩm của công ty cô có vấn đề.

Tập 32 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 21/11, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)