TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 30: Bảo ghen ra mặt khi nhân viên định tán tỉnh Khuê

Thấy nhân viên có ý định cưa cẩm Khuê, Bảo đã lập tức tỏ thái độ ra mặt và lập tức dập tắt ý nghĩ của cậu nhân viên này.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu Hoa hồng trên ngực trái tập 30, khi thấy nhân viên của mình thể hiện tình cảm với Khuê, Bảo bắt đầu thấy khó chịu. Thậm chí, khi được nhân viên hỏi ý kiến về việc tán Khuê thì Bảo ngay lập tức dập đi: "Không được đâu. Chọn đối tượng khác đi".

Trong khi đó, mới ngày nào còn tìm mọi cách tống cổ Khuê ra khỏi nhà giờ Thái lại muốn nối lại tình xưa với cô. Trước khi cho bống đi tham quan cùng mẹ và em, Thái đã dặn dò con gái: "Bây giờ mẹ đang giận bố nên chưa về nhà. Bống là con gái lớn nên con phải nhớ không được để chú nào lại gần mẹ, nhớ chưa! Mẹ mà theo chú nào là không về với bố con mình nữa đâu".

Về phần San, sau khi biết được Khang chính là em trai cùng cha khác mẹ với Thái, cô tỏ ra thờ ơ và không muốn để ý tới anh. Cảm nhận được điều này, Khang hỏi thẳng: "Từ lúc chị biết tôi là em của anh ta chị càng ghét tôi đúng không?" San lập tức đáp lại: "Trước giờ vốn dĩ đã không ưa rồi. Tôi vốn mong anh ta tán gia bại sản nhưng cậu xuất hiện ném cho anh ta một phao cứu sinh. Chuyện anh em nhà cậu tôi cũng không ngăn được. Nhưng nói thật, anh em với nhau kiểu gì chả có gen đốn mạt giống nhau".

Trước đó, ở tập 29 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo ngày càng tỏ ra quan tâm tới Khuê. Sự quan tâm của Bảo chứng tỏ anh có tình cảm và có ý định muốn tiến tới một mối quan hệ mới với cô.

Vì đã mất quá nhiều thứ, Thái chẳng còn điều gì phải sợ. Anh tìm gặp Dung dằn mặt nữ luật sư khi biết cô đang giúp Khuê giành quyền nuôi Bống.

Còn Trà, sau thời gian lặn mất tăm cuối cùng cô cũng bị Giang tìm ra khi biết cô bị sốc thuốc đang nằm tại bệnh viện.

Hải Vân (tổng hợp)