TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 28: Thái phát hiện ra bí mật về tờ vé số

Nhờ tiết lộ của bà Đại, Thái mới biết rằng tờ vé số mà mình nhặt được ở nhà Khuê lại trúng giải độc đắc.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu Hoa hồng trên ngực trái tập 28, sau khi tự tay ném những tờ vé số đi, Khuê cảm thấy vô cùng có lỗi với Bảo: "Tôi đang cảm thấy rất áy náy vì anh. Anh có biết mấy tờ vé số mà anh mua cho tôi mấy hôm trước, trong đó có một tờ trúng thật đấy. Giải đặc biệt, tiền tỷ cơ đấy".

Khi Bảo đùa rằng: "Cô thấy áy náy vì không chia cho tôi à" thì Khuê đã thú nhận chính mình đã làm mất tờ vé số.

Ở một phân cảnh khác, sau khi biết mình hiểu làm San, mẹ Dũng đã tới tìm gặp con dâu cũ và thuyết phục cô quay về với con trai mình: "Các con còn tình cảm với nhau như thế, hay là hai đứa lại hàn gắn với nhau đi. Con thử nghĩ xem, thằng Dũng bằng đấy tuổi đầu rồi mà còn đi thuê nhà thì chẳng ra đâu vào đâu cả. Nếu 9 bỏ làm 10 được thì bỏ qua rồi mình làm lại từ đầu. Con là vợ nó, con không thương nó à?".

Còn Thái, dù đã phá sản nhưng anh vẫn tới đưa tiền cho Khuê để nuôi con. Đúng lúc này, mẹ Khuê lao tới đánh mắng Thái, bà cũng không quên mắng Khuê khi để mất tờ vé số. Từ tiết lộ của mẹ chồng, Thái mới biết được hóa ra tờ vé số mà mình nhặt được lại trúng giải độc đắc.

Trước đó, ở Hoa hồng trên ngực trái tập 27, Thái đã lên kế hoạch bắt cóc cháu đích tôn của thầy Thông. Cũng trong tập này, bà Đại đã phát hiện ra tờ vé số trúng giải độc đắc mà Bảo mua cho Khuê. Tuy nhiên, tờ vé số may mắn này lại lọt vào tay Thái khi anh tới thăm con gái.

Tập tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 7/11, trên VTV3.

Hải Vân (Tổng hợp)