TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 26: Dũng giật mình khi phát hiện ra tấm ảnh của mẹ San

Vô tình nhìn thấy bức ảnh vẽ chân dung mẹ San, Dũng vô cùng sửng sốt vì thấy bà quá giống vợ mình.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu Hoa hồng trên ngực trái tập 26, Thái trở thành kẻ trắng tay khi phải bán nhà để lấy tiền trả nợ. Khi cả nhà dọn đến một căn nhà bé hơn, Bống thắc mắc với bố: "Bố ơi nhà này xấu lắm, sao mình không về nhà cũ hả bố. Nhà này xấu nhưng mẹ không chê đâu bố, bố đón mẹ với em Mun về đây nhá bố". Câu nói của Bống khiến Thái không khỏi chạnh lòng.

Còn về phía Khuê, sau khi ly hôn với Thái cô cũng đã tìm được một công việc tốt hơn. Vì đã tự chủ được kinh tế nên Khuê quyết định tìm luật sư để giành quyền nuôi nốt đứa con gái còn lại. San đã chủ động giới thiệu Dung cho Khuê để nhờ cô tư vấn về vấn đề pháp lý. Tuy nhiên, cả hai không hề biết rằng, Dung lại chính là người đã làm cho Thái phải điêu đứng.

Trong khi đó, Dũng vô tình nhìn thấy bức ảnh vẽ chân dung của mẹ vợ, anh vô cùng sửng sốt khi San giống hệt mẹ. Dường như Dũng cũng đã lờ mờ đoán được rằng, người năm xưa mà mẹ mình nhìn thấy trong bức ảnh bố cô cầm không phải là San mà chính là mẹ của cô.

Trước đó, ở tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, cuối cùng Thái cũng đã phát hiện ra Dung chính là chị gái của Nhung - người trước kia anh từng yêu. Sau khi biết chuyện Thái bị Trà lừa, công ty cũng đứng trên bờ vực phá sản, Khuê lại thương xót cho người chồng cũ bội bạc.

Diễn biến tập tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 31/10, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)