TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Bé Bống mất tích, Thái âm thầm bán nhà của bố mẹ vợ

Ly hôn chưa được bao lâu, sóng gió lại bắt đầu ập đến với gia đình Khuê khi Thái âm thầm bán nhà mà không hề báo trước, cùng với đó là việc Bống bỗng dưng mất tích khiến bà Hồng vô cùng lo lắng.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, bố Khuê vô cùng ngạc nhiên khi bỗng dưng có người tới xem nhà để mua, thậm chí người này còn nói rằng chính chủ đất đã ủy quyền để công ty anh rao bán.

Ban đầu ông cứ ngỡ rằng vợ mình là người rao bán nhưng cả hai không thể ngờ được rằng chính Thái - con rể cũ quý hóa lại là người đứng sau việc này. Có thể, do làm ăn thất bại, liên tục phải tìm tới ngân hàng và tín dụng đen để vay nợ, Thái không còn cách nào khác là bán căn nhà ở quê mà bố mẹ Khuê đang ở.

Trong khi đó, cuộc hôn nhân giữa San và Dũng đã không thể cứu vãn, San quyết định "dọn dẹp sạch sẽ" để bước vào một cuộc sống mới. Còn Dũng, anh chỉ biết xin lỗi San vì quyết định của mình: "Anh xin lỗi, mong em hiểu cho anh. Nếu anh chọn em, anh sẽ trở thành một thằng bất hiếu".

Cuối đoạn trích, bé Bống bất ngờ mất tích một cách khó hiểu khiến bà Thái hốt hoảng. Liệu có phải do Bống nhiều lần chọc tức Trà nên cô nàng "tiểu tam" đã ngấm ngầm sai người bịt miệng.

Tập tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 23/10, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)