TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 20: Trà bị xã hội đen "hỏi thăm"

Còn đang lo lắng vì bà Dung có thể chơi bài ngửa bất cứ lúc nào, Trà bất ngờ bị 2 tên xã hội đen tới "hỏi thăm".

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 20 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê và San lại kéo đến nhà Bảo trong tình trạng say khướt. Khuê còn tuyên bố rằng: “Cái lũ đàn ông có mới nới cũ, khốn kiếp, khốn nạn, đi chết hết đi”. Ngán ngẩm trước hành động của Khuê, Bảo chỉ biết im lặng.

Về phần Thái, anh xin lỗi mẹ vì đã không nghe theo lời bà nhưng anh vẫn giữ quyết định ly hôn với Khuê và có thể đang định đón Trà về nhà ở: "“Con xin lỗi mẹ vì đã không làm theo ý mẹ, nhưng con đã quyết rồi. Trà đang mang thai, đấy là cháu đích tôn của nhà mình”. Chưa kịp để bà nội nói gì, Bống đã phản ứng lại :"Bố có con trai rồi, bố không cần con và mẹ nữa đúng không?". Dù Thái lên tiếng giải thích nhưng Bống vẫn một mực phản đối: "Con không cần, con ghét".

Còn Trà, sau cuộc nói chuyện với bà Dung, cô nàng đang lo sợ rất có thể bị chơi bài ngửa bất cứ lúc nào. "Bà Dung mà đã lật bài, thì em chỉ có nước khăn gói quả mướp mà chuồn thôi. Em đã mất bao nhiêu công, không thể tự dưng trở thành công cốc", Trà than vãn với nhân tình. Đúng lúc này, Trà bị một đám xã hội đen đến "hỏi thăm".

Trước đó, ở tập 19 Hoa hồng trên ngực trái, bà Kim cuối cùng cũng tiết lộ lý do ghét San vì nghĩ San có quan hệ bất chính với bố chồng. Trong khi đó, Khuê lại bất ngờ phát hiện mình đang mang thai sau khi ly hôn với Thái.

Hải Vân (tổng hợp)