TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 19: Khuê phát hiện mình có thai

Trong lúc nói chuyện với San, cô bạn bất ngờ phát hiện ra Khuê có những biểu hiện giống phụ nữ đang mang thai. Có lẽ chuyện Khuê mang thai là thật nên ngay sau đó cô đã tới tìm gặp Thái.

Đoạn preview Hoa hồng trên ngực trái tập 19 vừa mới được tung ra cách đây vài giờ lại một lần nữa khiến khán giả phải đứng ngồi không yên khi hé lộ những drama mới sắp đổ bộ. Sau khi quyết định ly hôn với Thái, Khuê lại bất ngờ có những biểu hiện như đang mang thai.

Phát hiện ra điều này không ai khác chính là San - cô bạn thân của Khuê: "Ê Khuê ơi, tao thấy mày khắc lắm. Tao thấy lông mày mày cứ dựng lên như là có bầu ấy". Nghe những lời San nói, Khuê đáp lại với vẻ mặt hốt hoảng: "Mày điên à? Làm gì có chuyện đấy!".

Có thể việc có thai là thật nên sau cuộc nói chuyện với San, Khuê đã tới công ty tìm Thái. Cô đến để hỏi lại Thái xem có phải chỉ vì đứa bé trong bụng Trà nên Thái mới cưới cô nàng. Có lẽ Khuê đang muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của mình khi úp mở với Thái chuyện mình có thai. Tuy nhiên, đáp lại lời Khuê, Thái chỉ cho rằng đây như một trò đùa và "Cô định nói cô có thai, không hay ho vui vẻ gì đâu. Cô nghĩ tôi tin cô à. Tôi yêu Trà là sự thật, cô nên chấp nhận việc đó đi. Chuyện của chúng ta kết thúc rồi.

Về phía Trà, sau khi biết tin Khuê đã chấp nhận ly hôn, cô nàng hồ hởi báo cáo với Dung. Sau khi xác nhận chuyện Thái ly hôn là thật, Dung lập tức cho Trà nghỉ việc bởi phần kế hoạch còn lại tự tay Dung sẽ thực hiện.

Trước đó, ở tập 18 Hoa hồng trên ngực trái Khuê vì muốn có tiền cứu em và sự cạn tình của chồng cô đành chấp nhận ly hôn. Theo đó Thái chấp thuận cho vợ nuôi con gái nhỏ còn Bống sẽ ở với bố.

Khuê vừa chấp thuận ly hôn, Thái đã dẫn Trà về nhà ra mắt mẹ nhưng mẹ Thái tỏ ra xem thường, nói thẳng mặt không chấp nhận Trà. Trong khi đó, vợ chồng San bắt đầu lờ mờ đoán được lý do mẹ Dũng vì sao lại căm ghét con dâu như vậy.

Hải Vân (Tổng hợp)