TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 17: Thái ra điều kiện để ly hôn với Khuê

Khi thấy Khuê đang tìm nguồn vay nóng để cứu Hưởng, Thái đã ra điều kiện nếu Khuê chấp nhận ly hôn sẽ đưa cho cô tiền để cứu em mình.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 17 Hoa hồng trên ngực trái, Trà liên tục gây sức ép cho thái để anh ly hôn với Khuê. Sau khi chứng kiến Trà lên xe đi cùng người đàn ông khác, Thái đã tìm gặp và hứa sẽ hợp thức mối quan hệ của cả hai người một cách sớm nhất có thể: "Em đừng có ngốc. Anh yêu em, cái thai trong bụng cũng là của anh. Anh sẽ xúc tiến việc ly hôn sớm rồi hợp thức hóa mối quan hệ với hai mẹ con".

Trong khi đó, vì không chấp nhận được hành động vô lý của mẹ chồng, San đã về nhà hỏi rõ ngọn ngành của mọi chuyện: "Mẹ sòng phẳng với con một lần được không ạ. Ngày hôm nay, mẹ nói cho con và anh Dũng nghe tại sao trước kia mẹ đã đồng ý cho chúng con kết hôn mà giờ nhất định chia lìa vợ chồng con. Tại sao mẹ lại căm ghét con đến như thế ạ?".

Đáp lại lời con dâu, bà Kim không giải thích nhiều mà chỉ nói: "Tôi nghĩ cô phải rõ nhất việc mình đã làm chứ nhỉ".

Trong khi đó, thấy Khuê đang sốt ruột về chuyện của Hưởng, Thái đã chủ động đề nghị: "Nếu cô đồng ý ly hôn, tôi sẽ cho tiền và cứu thằng Hưởng". Có vẻ như chiêu thức tác động lần này của Trà đã có tác dụng.

Trước đó, ở tập 16 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã nhiều lần xuống nước để xin Thái 350 triệu cứu Hưởng. Tuy nhiên Thái đã từ chối thẳng thừng với lý do không còn coi Khuê là vợ và cả hai sắp ly hôn. Mặc dù vậy Khuê tuyên bố sẽ không bao giờ đồng ý chuyện chia tay.

Nhưng khi tính mạng của em trai đang bị đe dọa, liệu Khuê có chấp nhận buông tha cho Thái để lấy tiền cứu em?. Tập tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 2/10, trên kênh VTV3.

Hải Vân (tổng hợp)