TV Show

Hoa hồng trên ngực trái tập 15: Khuê hả hê khi thấy Thái nổi cơn ghen

Thấy Thái nổi cơn ghen một cách vô lý, Khuê cười khẩy rồi lên mặt thách thức, thậm chí cô còn cố tình nhận là có quan hệ với Bảo để Thái phải tức phát điên.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 15 Hoa hồng trên ngực trái, Thái tỏ thái độ ghen tuông khi nghi ngờ Khuê đang qua lại với người đàn ông khác ở bên ngoài. Dù bản thân ngoại tình nhưng khi thấy vợ có biểu hiện thân mật với người đàn ông khác, Thái lại vô cùng tức tối: "Có phải cô muốn ông ăn chả, bà ăn nem có đúng không? Được! Tôi sẽ giúp cô, giúp cả cái nhà khốn nạn nhà cô biết như thế nào là trả giá".

Trước thái độ của Thái, Khuê hất tay chồng ra rồi cười khẩy. Hành động của Khuê càng khiến Thái nổi cơn điên: "Cô trả lời đi, thằng đấy là thằng nào, thằng chó nào?". Ngay sau đó, Thái liền cho rằng vợ mình đang qua lại với Bảo - người đàn ông đã đưa cô về hôm cô say rượu.

"Trả lời tôi đi, cô phục vụ nó bao nhiêu lâu rồi?", Thái gặng hỏi Khuê. Tuy nhiên lần này Khuê không hề thanh mình mà bình tĩnh đáp với vẻ mặt thách thức: "Phục vụ bao lâu á? 1 tháng". 

Trong khi đó, bà Kim đã thừa nhận mình chính là người bỏ thuốc vào cốc nước cam mà San đã uống: "Tôi làm đấy! Vì tôi không muốn dòng giống nhà này dính líu đến cô". Câu trả lời của mẹ khiến Dũng vô cùng sốc: "Tại sao mẹ lại làm như vậy?". Đáp lại con trai, bà Kim nói: "Mối quan hệ của mẹ và nó không thể cải thiện được. Mẹ nghĩ chán rồi, con với nó không thể sống cùng nhau được. Dũng, con chọn nó hay chọn mẹ".

Về phần Trà, cô ả đã bất đầu sốt ruột vì Thái mãi chưa chịu ly hôn. Đã vậy Thái còn bảo Trà chịu khó chịu đựng thêm một thời gian nữa. Nghe thấy Thái nói vậy, Trà tỏ ra vô cùng khó chịu: "Đó là tất cả những lời biện minh có tình mà hợp lý của tất cả cánh đàn ông không từ bỏ được gia đình vẫn muốn ăn vụng. Em đã tiếp xúc với nhiều vụ ly hôn, có vụ ly hôn nào vì ngoại tình mà không thế này cơ chứ? Anh đừng nói thế, anh nói thế người ta nhìn vào em khác gì em giục anh bỏ vợ".

Trước đó, ở tập 14 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã tới công ty Bảo làm việc, gặp Khuê đang lau dọn chỗ ngồi của mình, Bảo vô cùng bất ngờ. Còn San, khi ngồi ăn cơm cô vô tình phát hiện ra một thứ bột trắng đọng lại trong cốc nước cam mà mẹ chồng đã chuẩn bị cho mình.

Dũng sẽ quyết định chọn vợ hay là chọn mẹ và lý do gì mà Thái lại nổi cơn ghen với Khuê như vậy. Tập tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 25/9, trên kênh VTV3.

Hải Vân